Bật Mí 5 Kiểu Trần Nhà Đang Được Ưa Chuộng Hiện Nay

08:45 AM, 16/03/2020

     Trần nhà bằng thạch cao

 

     Trần thạch cao là loại trần phổ biến nhất hiện nay, bất kỳ không gian nào cũng có thể sử dụng trần thạch cao. Trần nhà thạch cao có ưu điểm là dễ thi công, dễ tạo hình, nhẹ và an toàn. Hơn nữa, trần nhà làm bằng thạch cao cũng có khả năng chống thấm, cách âm rất tốt. Với chi phí thấp, độ bền cao nên trần nhà thạch cao được sử dụng rộng rãi từ nhà ở, văn phòng, nhà hàng, siêu thị,…

 

     Trên thị trường hiện nay, trần nhà thạch cao có 2 loại: Trần thả nổi và trần chìm. Với loại trần nhà thạch cao thả nổi thì khung trần sẽ lộ ra bên ngoài và các đường ghép tấm ẩn sau phần khung thích hợp trong việc thiết kế thi công trần nhà ở, rạp chiếu phim, phòng hát karaoke...

 

     Còn đối với trần chìm thì phải cần đến hệ thống khung riêng và tăng khả năng kết hợp với các loại đèn trang trí trần nhà bằng gỗ hay sử dụng sơn, các loại hoa văn trang trí trần với tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã, đặc biệt là kiểm trang trí trần nhà cổ điển dạng vòm, mang đến những trần nhà đẹp đơn giản. Tác dụng của trần chìm là chi đi phần khung và xà dầm, mang đến tính thẩm mỹ cao hơn cho không gian.

 

     Trần nhà bằng gỗ

 

     Trần nhà bằng gỗ mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Các loại gỗ thường được sử dụng trong thiết kế trần nhà bao gồm: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ xoan, vật liệu giả gỗ,… Trần nhà bằng gỗ tạo cho không gian tinh tế, sang trọng và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất bằng gỗ khác như tủ, ghế, giá sách,…

 

     Trần nhựa PVC

 

     Trần nhà sử dụng chất liệu nhựa PVC cũng khá phổ biến bởi giá thành khá thấp cũng như nhiều mẫu mã, thi công lắp đặt dễ dàng, đặc biệt phù hợp với những căn nhà cao tầng. Trần nhựa PVC là một chọn những giải pháp để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cùng với khả năng cách nhiệt sẽ giảm thiểu hiện tượng ẩm ướt và giảm thiểu hiện tượng ngưng đọng nước gây ẩm mốc.

trần nhà đang được ưa chuộng

     Trần nhà nhôm

 

     Với đặc tính cách nhiệt tốt và độ bền cao, nhôm cũng được lựa chọn làm chất liệu để thiết kế trần nhà. Ưu điểm của trần nhôm là có thể dễ dàng tạo hình và độ bền cao. Tuy nhiên khi lựa chọn và sử dụng trần nhôm quý khách cần phải lưu ý rằng đây là một trong những loại vật liệu chỉ mang đến khả năng chống nóng và khá hạn chế về giá trị thẩm mỹ. Ngoài ra, còn rất nhiều những nhược điểm liên quan đến vấn đề an toàn điện đặc biệt là với tiếng ồn khó chịu.

 

     Trần nhà bằng tôn

 

     Trần nhà bằng tôn được sử dụng khá phổ biến tại các công trình nhà ở và xây dựng. Tùy theo mục đích người dùng có thể sử dụng trần tôn lạnh, trần nhà bằng tôn giả vân gỗ hoặc trần tôn 3 lớp.

 

     Trần nhà bằng tôn lạnh là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế và sử dụng cho trần nhà dân dụng, văn phòng công ty, các tòa nhà cao ốc,… Nguyên liệu chính của tôn lạnh là thép nền với mạ kẽm và hợp kim nhôm kẽm phủ màu chất lượng. Tôn lạnh có khả năng chống nóng không kém gì ngói đồng thời giá thành của chúng cũng rẻ hơn rất nhiều.

 

     Với trần tôn giả vân gỗ có tính thẩm mỹ cao, loại trần này hay được sử dụng để dùng cho các văn phòng, nhà riêng, khu vui chơi,….

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo