Các Loại Nẹp Nhựa Trên Thị Trường Hiện Nay

01:41 PM, 22/05/2020

     Nẹp nhựa là loại phụ kiện làm từ nhựa dẻo với nhiều công năng sử dụng khác nhau và có thể dùng để trang trí hay tạo điểm nhấn. Thi công lắp đặt nẹp nhựa thường không khó và rất dễ thay thế bảo dưỡng. Đây là loại phụ kiện có thể sử dụng linh hoạt vào nhiều mục đích khác nhau.

 

     Giá của nẹp nhựa thường rẻ hơn so với các dòng sản phẩm truyền thống khác như gỗ, nhôm, đồng. Do vậy, nẹp nhựa luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn sử dụng.

 

Một số loại nẹp nhựa thông dụng

 

1. Nẹp nhựa sàn gỗ


     Phần lớn nẹp nhựa sàn gỗ hiện nay có bề mặt dán decal tạo vân gỗ và có chức năng che che những khoảng trống giãn nở của sàn gỗ.


     Nẹp nhựa sàn gỗ thường được sử dụng ở các vị trí như: điểm kết thúc của sàn gỗ, các cửa ra vào, bậc cầu thang, điểm nối sàn, kết nối từ sàn gỗ với các loại sàn khác.

 

 

     Kích thước: Chiều dài thông dụng là 2.7md, có 2 loại ùng cho sàn gỗ 8mm và 12mm.


     Các loại nẹp nhựa sàn gỗ: Nẹp nối sàn hình chữ T, nẹp kết thúc sàn hình chữ F, nẹp mũi bậc dùng cho các bậc cầu thang, nẹp cao thấp, nẹp kết thúc hình chữ L.

 

2. Nẹp sàn nhựa


     Với đặc thù của sàn nhựa khá mỏng với độ dầy từ 2mm đến 8mm, nẹp dùng cho sàn nhựa sẽ mỏng hơn so với nẹp dùng cho sàn gỗ. Thường sàn nhựa sẽ sử dụng nẹp hình chữ L là chủ yếu.

 

3. Nẹp nhựa đi dây điện


     Dùng để luồn dây điện vào bên trong đảm bảo an toàn và độ thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Nẹp luồn dây có kích thước thông dụng là dài 2,5m, rộng 60 mm và cao 10 mm.

 

4. Nẹp nhựa PVC


     Nẹp nhựa PVC là sản phẩm dùng để dán cạnh gỗ ngoài ra nó còn có một số công năng khác như để che đi phần cạnh bị lộ ra sau khi gia công các loại ván công nghiệp hay ván dăm, làm tăng sự đồng nhất cũng như giúp làm tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm.

 

 

     Một số tên gọi khác của nẹp nhựa PVC: chỉ nhựa pvc, chỉ dán cạnh pvc, nẹp chỉ dán cạnh gỗ, chỉ viền cạnh gỗ, chỉ bo cạnh pvc, …

 

5. Nẹp góc nhựa


     Đây phụ kiện dùng để chấn các góc cạnh trong quá trình siết đai, giúp dây không bị đứt do ma sát ở cạnh trong quá trình đai kiện hàng như gỗ, gạch, ngói, … và những vật dụng khác. Nẹp góc nhựa có các màu đặc trưng như đen, đỏ, xanh cho khách hàng lựa chọn.

 

     Trên đây là tổng hợp các loại nẹp nhựa thông dụng cơ bản trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm của mình, nẹp nhựa ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo