CÁC LOẠI TRẦN TRONG NHÀ MÁY THỦY SẢN

06:49 AM, 04/08/2019

Trong nhà máy chế biến thủy hải sản. Người dùng rất nhiều loại vật liệu khác nha để làm trần.Từ trần Panel 2 mặt tôn hoặc inox đến trần nhựa dày 5mm .....

 

 

 

 

 

Xem ngay: Đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa công nghiệp cao cấp

Trần panel 2 mặt tôn có ưu điểm là cách nhiệt tốt, chắc chắn nhưng có thể mục sét .Khả năng bám vi sinh lá rất cao nên không phù hợp làm trần nhựa nhà máy thủy sản.

Trần panel inox có khả năng cách nhiệt tốt .chất lượng cao ,rất bền nhưng giá thành rất cao .Đặc biệt lưu ý là trần panel inox rất dễ ngưng tụ nước trên bề mặt và rơi xuống sản phẩm gây nhiễm vi sinh cho sản phẩm.

Trần nhựa dày 5mm có giá thành rẻ ,thi công nhanh nhưng rất nhanh hư ,không kín ,nhiều khe để vi sinh hoạt động, rất dễ hư hại do động vật bên ngoài xâm nhập vào hoặc gió cũng có thể thổi sập .

Trần nhựa nhà máy thủy sản của Chí Đức là loại trần nhựa chuyên dùng cho nhà máy thủy sản có độ dày hợp lý từ 15mm đến 30mm.Kết hợp với hệ khung trần vững chác sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản.

 

 

 

Công ty Chí Đức chuyên thi công trọn gói các giải pháp về vách và trần nhựa nhà máy thủy sản trong việc thi công nhà máy thủy sản .Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vật tư ,cử cán bộ kỹ thuật đến tận nơi hướng dẫn thi công .

Các sản phẩm của Chí Đức luôn có chất lượng cao giá thành hợp lý và được kiểm tra chất lượng ,luôn đáp ứng mọi nhu cầu về vách ngăn và trần nhựa nhà máy thủy sản của Quý khách trên toàn quốc.

Với dây chuyền hiện đại chuyên về sản xuất tấm nhựa công nghiệp và các vật tư liên quan đến trần nhựa nhà máy thủy sản ,với công suất  hơn 1.200m2 /1 ngày Chúng tôi luôn bảo đảm giao hành nhanh và kịp tiến độ cho quý khách.

Khi có nhu cầu về vách,trần nhựa nhà máy thủy sản xin liên hệ :

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

Thông tin liên quan:

 

 

 

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo