Các ứng dụng của tấm nhựa ốp tường PVC

03:14 PM, 06/05/2020

     Lắp tấm nhựa ốp tường PVC giá thành hợp lý. Nhiều tính năng đặc biệt, ứng dụng rộng rãi trong thực tế. 

 

     Văn phòng, Nhà thương mại

     Suy nghĩ về việc tân trang cải tạo văn phòng làm việc của bạn? Hay mới chuyển đến một văn phòng mới? Tấm nhựa ốp tường PVC của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lắp đặt.

 

     Và giữ cho văn phòng của bạn sáng, nhẹ và thoáng mát với các lựa chọn mầu sắc phong phú. Nhiều tùy chọn từ phong cách tân cổ điển với người trung tuổi đến phong cách trẻ trung năng động.

 

     Bệnh viện, Phòng thí nghiệm.

 

     Tấm ốp PVC dùng ốp tường, ốp trần. Với khả năng chống chịu nước, chịu nhiệt, chịu cường độ nhiệt độ cao, chống ăn mòn, chống va đập, chống ẩm….

 

     Là những lựa chọn tốt cho các không gian nghiên cứu khoa học. Sản xuất đòi hỏi môi trường sạch.

 

     Phòng khách

 

     Đây là tâm điểm của ngôi nhà nơi bạn sẽ dành thời gian nhiều nhất để sinh hoạt và tiếp khách. Vì vậy nó phải thật sinh động. Do đó, Tấm ốp nhựa PVC của chúng tôi sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

 

     Đối với nhà ở hiện tại, sản phẩm của chúng tôi có thể giúp nâng cấp không gian nội thất. Bằng cách làm thay đổi hoàn toàn mà không làm xáo trộn hay gây bụi bặm. Tấm ốp trần, ốp tường cho phép dễ dàng làm sạch để duy trì sự hấp dẫn thị giác.

 

     Phòng bếp

     Nhà bếp thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, hơi ẩm từ nấu nướng, đun sôi ấm. Bạn không phải lo lắng, sản phẩm của chúng tôi cung cấp một bề mặt mượt mà giúp làm sạch dễ dàng.

 

     Và bây giờ bạn có thể lựa chọn nó cho làm tường, làm trần nhà của bạn với tủ bếp hiện đại. Sản phẩm của chúng tôi có thể chịu được nhiệt lên tới 60°C. Do đó nhiệt nấu bình thường sẽ không thành vấn đề. Nó có thể dễ dàng làm sạch là một ưu thế cho Trần, Tường nhà bếp.

 

     Phòng tắm

 

     Tấm ốp PVC mang đến cho bạn một bề mặt chống thấm nước tuyệt vời và chịu lực tốt. Đây là một sản phẩm hoàn hảo làm trần trong khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. Và có độ ẩm cao so với các sản phẩm khác.

 

     Nó cũng sẽ dễ dàng để làm sạch và thay thế. Là sự lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm với màu sắc phong phú.

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo