Chuyên Các Dịch Vụ Lắp Đặt Vách Nhựa Công Nghiệp Uy Tín

10:33 PM, 21/04/2020

dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp

Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Lắp Đặt Vách Nhựa Công Nghiệp Uy Tín

 

     Xu hướng sử dụng, lắp đặt, thi công trần vách nhựa công nghiệp đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại các công trình nhà máy như nhà máy chế biến thủy sản, nhà máy chế biến hải sản..... hay thậm chí là trong thực phẩm y tế, phòng sạch bệnh viện....chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những mẫu vách nhựa hiện đại, an toàn với thiết kế vô cùng ấn tượng.

 

dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp

 

Các loại vách nhựa dùng trong thi công trần nhựa


 

     Trong thi công vách nhựa nhà máy thủy sản, có rất nhiều loại tấm nhựa sử dụng dùng để thi công trần nhựa nhà máy thủy sản. Ở các phòng chức năng hành chánh có thể dùng trần nhựa khung nổi 600 x 600, trước đây do ngành thi công trần nhựa nhà máy thủy sản chưa phát triển người ta hay dùng loại tấm nhựa mỏng 8mm khổ 18mm, 25mm và 30mm để thi công.

 

     Nhưng sau do tấm nhựa loại mỏng đó không bền và không đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và kỹ thuật, nên người ta bắt đầ dùng tấm nhựa định hình dầy 24mm và 35mm để thi công. Nhưng do hai tấm loại này không có ngàm âm dương nên khi ghép với nhau phải dùng nẹp H để liên kết, việc này ảnh hưởng xấu rất nhiều đến trần vách nhựa nhà máy thủy sản do có quá nhiều khe hở và mối nối, tạo điều kiện cho vi sinh phát triển nên không phù hợp dùng để thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản.

 

dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp

 

     Vách nhựa công nghiệp dùng để thi công trần nhựa nhà máy thủy sản của công ty Chí Đức đã khắc phục tất cả các điểm yếu trên =► Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời khi chọn dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp tại Chí Đức.

 

     Với độ dày hợp lý, chiều dài linh hoạt và được kiểm định chất lượng kỹ càng, vách nhựa công nghiệp dùng trong việc thi công trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản luôn mang lại sự yên tâm cho các công trình nhà máy thủy sản trên mọi miền tổ quốc. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ cung cấp vật tư, phụ kiện và hướng dẫn kỹ thuật cho các nhà thầu trên toàn quốc.

 

Chí Đức cam kết giá dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp cạnh tranh


 

     Chí Đức hiện đang là nhà cung cấp các dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các mặt hàng về trần nhựa công nghiệp, vách nhựa công nghiệp, trần vách nhựa cho nhà máy thủy hải sản....

 

     Đồng thời với đó, chúng tôi xây dựng chính sách bán hàng với mức giá ưu đãi cùng sự hỗ trợ nhiệt tình. Điều này giúp bạn có được phương án lựa chọn sáng suốt để tiết kiệm chi phí và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp.

 

dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp

 

Cam kết của Chí Đức khi bạn chọn dịch vụ của chúng tôi

 

Dịch vụ lắp đặt vách nhựa công nghiệp đạt chất lượng, tương xứng với giá thành.

 

✢ Tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được mẫu vách nhựa có kích thước phù hợp cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ.

 

✢ Chế độ bảo hành dài hạn sau khi lắp đặt.

 

    Những người thợ được đào tạo bài bản luôn làm việc với độ chính xác cao và chuẩn xác trong thao tác. Chính vì vậy, các công trình vách nhựa luôn mang tính thẩm mỹ cao, dịch vụ thi công chuyên nghiệp của Chí Đức chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng.

 

Kết luận:


 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trần nhựa nhà máy thủy sản, vách nhựa nhà máy thủy sản, chúng tôi luôn nỗ lực để nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy chế biến thủy sản.

 

     Với tâm niệm mang tới cho khách hàng các sản phẩm trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với chất lượng cao, giá cả hợp lý, các sản phẩm của công ty Chí Đức luôn vượt qua những yêu cầu kiểm định khắc khe, mang tới cho khách hàng trần nhựa nhà máy thủy sản chất lượng cao, sử dụng ổn định trong thời gian dài, kèm theo đó là chế độ hậu mãi chu đáo.

 

     Các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản do công ty Chí Đức thi công, luôn được bảo hành chu đáo và bảo trì lâu dài. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cung cấp vật tư, hướng dẫn kỹ thuật, đồng hành với các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản, cũng như các nhà thầu trên toàn quốc.

 

     Hãy đến với chúng tôi để có được một công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với mẫu mã đa dạng chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn cao trong các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Việt Nam và Quốc Tế, góp phần đưa Việt Nam trở thành một cường quốc trong nghành chế biến và xuất khẩu thủy hải sản.


 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty TNHH XD -TM CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3, TPHCM

Office : A1 OF15 Q7 Boulevard Đường 15B ,Phú Mỹ ,Q7,TP.HCM,VN

Nhà máy : KCN Tân Bình – Tân Phú - TPHCM, VN

Tel : (028) 38512338 – 0909315114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến cung cấp tấm nhựa công nghiệp giá rẻ

  • tấm nhựa công nghiệp
  • trần nhựa thủy sản
  • la phông thủy sản
  • trần vách nhựa
  • trần vách nhựa công nghiệp
  • tấm nhựa pvc tphcm
  • tấm nhựa pvc mua ở đâu

 

Bài viết liên quan:

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo