Chuyên Cung Cấp Trần Nhựa Công Nghiệp Nhà Máy Thủy Sản

12:52 PM, 10/04/2020

cung cấp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

Công Ty Cung Cấp Trần Nhựa Công Nghiệp Nhà Máy Thủy Sản

 

     Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Chí Đức tự hào sở hữu các mẫu trần nhựa công nghiệp đẹp, quy mô, được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao.

 

     Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu Chí Đức ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S.

 

cung cấp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Các loại tấm nhựa công nghiệp dùng trong thi công trần nhựa nhà máy thủy sản


 

     Có rất nhiêu tấm nhựa được dùng thi công trần nhựa nhà máy thủy sản. Trước đây phổ biến nhất là tấm nhựa dầy 08mm, khổ rộng từ 18mm đến 30mm. Tuy nhiên, loại tấm nhựa loại này không bên và rất dễ bị sụp cho động vật nhảy vào hoặc vì quá nhẹ dễ bị gió thổi bay.

 

     Sau này có loại tấm dày 24mm và 35mm nhưng không có ngàm ghép, phải dùng nẹp H để ghép nối 2 tấm với nhau. Vì vậy nên không mỹ quan và tạo rất nhiều khe hở cho vi sinh phát triển, vì vậy không phù hợp làm trần nhựa nhà máy thủy sản. Nắm bắt đượn nhu cầu đó công ty Chí Đức cho ra đời tấm nhựa chuyên dùng trong nhà máy chế biến thủy sản

 

cung cấp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

     Được sản xuất từ hạt nhựa PVC cao cấp, tấm nhựa của công ty Chí Đức là sự lựa chọn hoàn trong công trình trần nhựa nhà máy thủy sản vì có tuổi thọ cao dễ lắp đặt. Các loại tấm nhựa đều được kiểm định chặt chẽ về độ cứng, khả năng cách nhiệt và kháng axit của mỗi loại tấm nhựa cao,  góp phần tạo sự mỹ quan và bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật trong nhà máy chế biến thủy sản.

 

Chí Đức cam kết cung cấp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản chất lượng


 

     Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản, Chí Đức tin sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào dù khó tính đến đâu đi nữa.

 

     Vì sao chúng tôi lại có được sự tự tin đó? Đơn giản bởi vì rất nhiều những đối tác, khách hàng lớn của Chí Đức chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như công trình trần nhựa cho nhà máy thủy sản mà chúng tôi làm ra. 

 

     Với 10 năm trong nghề, những công trình chúng tôi cung cấp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản đã được đưa vào sử dụng và cho thấy sự bền vững cũng như tính hiệu quả các công trình trong quá trình sử dụng.

 

     Với mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, đưa những sản phẩm trần nhựa nhà máy thủy sản tốt tới khách hàng không chỉ TPHCM mà tới các tỉnh thành khác trong cả nước. Chí Đức cam kết sẽ không làm bạn thất vọng

 

cung cấp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Kết luận:


 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trần nhựa nhà máy thủy sản, vách nhựa nhà máy thủy sản, chúng tôi luôn nỗ lực để nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy chế biến thủy sản.

 

     Với tâm niệm mang tới cho khách hàng các sản phẩm trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với chất lượng cao, giá cả hợp lý, các sản phẩm của công ty chí Đức luôn vượt qua những yêu cầu kiểm định khắc khe, mang tới cho khách hàng trần nhựa nhà máy thủy sản chất lượng cao, sử dụng ổn định trong thời gian dài, kèm theo đó là chế độ hậu mãi chu đáo.

 

     Các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản do công ty Chí Đức thi công, luôn được bảo hành chu đáo và bảo trì lâu dài. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cung cấp vật tư, hướng dẫn kỹ thuật, đồng hành với các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản, cũng như các nhà thầu trên toàn quốc.

 

     Hãy đến với chúng tôi để có được một công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với mẫu mã đa dạng chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn cao trong các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Việt Nam và Quốc Tế, góp phần đưa Việt Nam trở thành một cường quốc trong nghành chế biến và xuất khẩu thủy hải sản.


 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty TNHH XD -TM CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3, TPHCM

Office : A1 OF15 Q7 Boulevard Đường 15B ,Phú Mỹ ,Q7,TP.HCM,VN

Nhà máy : KCN Tân Bình – Tân Phú - TPHCM, VN

Tel : (028) 38512338 – 0909315114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com/

 

 

Các tìm kiếm liên quan đến cung cấp tấm nhựa công nghiệp giá rẻ

  • tấm nhựa công nghiệp
  • trần nhựa thủy sản
  • la phông thủy sản
  • trần vách nhựa
  • trần vách nhựa công nghiệp
  • tấm nhựa pvc tphcm
  • tấm nhựa pvc mua ở đâu

 

Bài viết liên quan:

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo