Cung Cấp Vách Nhựa Công Nghiệp Nhà Máy Thủy Sản Chất Lượng

10:23 PM, 21/04/2020

cung cấp vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

Chuyên Cung Cấp Vách Nhựa Công Nghiệp Nhà Máy Thủy Sản

 

→ Bạn đang cần tìm loại vách nhựa tốt để thi công cho công trình nhà máy thủy sản của mình?

 

→ Tuy nhiên bạn lại lo sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng?

 

→ Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản  với nhiều loại mẫu mã và giá cả cạnh tranh khác nhau khiến bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn thế nào?

 

➤➤ Chí Đức là công ty lắp đặt và cung cấp vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản tại TPHCM có uy tín trên thị trường hiện nay, với sự tin tưởng của khách hàng từ Bắc vào Nam, Chí Đức đã đưa các sản phẩm vách nhựa, trần nhựa đến các công trình nhà máy chế biến thủy, hải sản.

 

cung cấp vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Yêu cầu kỹ thuật khi thi công vách nhựa cho nhà máy thủy sản


 

     Vách nhựa nhà máy thủy sản là bộ phận quan trọng trong nhà máy thủy sản,  nó phân chia các khu vực thành các khu vực khác nhau để sắp xếp công việc sản xuất. Việc chọn đúng loại vách không những giảm chi phí đầu tư mà còn góp phần quan trọng trong quá trình sản xuất.

 

     Nếu công trình có sử dụng kính trong, thì nên sử dụng các loại kính an toàn hoặc kính cường lực có dán đề can trong 2 mặt. Các vị trí khe hở nếu có thì phải dùng silicon A500 chống mốc để xử lý, các loại ốc vít sử dụng trong công trình vách nhựa nhà máy thủy sản phải là vít chất lượng cao, bảo đảm không rỉ sét trong quá trình sử dụng và có độ bền cao, bảo đảm phải tháo ra được khi phải tháo ra để di dời do nhà máy cần thay đổi công năng các phòng hoặc do nhu cầu sản xuất thay đổi, đặc biệt các góc canh phải xử lý ta luy để bảo đảm không bám bẩn và dễ chùi rửa vệ sinh.

 

     Tấm nhựa tốt nhất dùng cho trần vách nhựa nhà máy thủy sản là tấm nhựa công nghiệp dày 30mm khổ rộng 600mm, cắt theo chiều cao của vách. Chúng vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa dáp ứng các yêu cầu kỹ thuật trong thi công vách nhựa nhà máy thủy sản.

 

cung cấp vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Đơn vị nào chuyên cung cấp vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản


 

     Trải qua hơn 10 năm, Chí Đức đã trực tiếp tham gia thi công và lắp đặt trần vách nhựa công nghiệp cho rất nhiều cho các nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm y tế, phòng sạch....

 

     Cùng với thời gian, các sản phẩm vách nhựa công nghiệp của Chí Đức đưa vào sử dụng đã mang lại hiệu quả cao về kinh tế, công năng sử dụng cũng như giá trị kỹ, mỹ thuật cao.

 

cung cấp vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Tác phong làm việc và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Chí Đức

 

✔ Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

 

✔ Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.

 

✔ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

 

✔ Đặc biệt cung cấp vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản chất lượng với giá ưu đãi

 

➤➤ Những yếu tố này đã giúp cho Chí Đức chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Kết luận:


 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trần nhựa nhà máy thủy sản, vách nhựa nhà máy thủy sản, chúng tôi luôn nỗ lực để nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy chế biến thủy sản.

 

     Với tâm niệm mang tới cho khách hàng các sản phẩm trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với chất lượng cao, giá cả hợp lý, các sản phẩm của công ty Chí Đức luôn vượt qua những yêu cầu kiểm định khắc khe, mang tới cho khách hàng trần nhựa nhà máy thủy sản chất lượng cao, sử dụng ổn định trong thời gian dài, kèm theo đó là chế độ hậu mãi chu đáo.

 

     Các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản do công ty Chí Đức thi công, luôn được bảo hành chu đáo và bảo trì lâu dài. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cung cấp vật tư, hướng dẫn kỹ thuật, đồng hành với các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản, cũng như các nhà thầu trên toàn quốc.

 

     Hãy đến với chúng tôi để có được một công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với mẫu mã đa dạng chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn cao trong các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Việt Nam và Quốc Tế, góp phần đưa Việt Nam trở thành một cường quốc trong nghành chế biến và xuất khẩu thủy hải sản.


 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty TNHH XD -TM CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3, TPHCM

Office : A1 OF15 Q7 Boulevard Đường 15B ,Phú Mỹ ,Q7,TP.HCM,VN

Nhà máy : KCN Tân Bình – Tân Phú - TPHCM, VN

Tel : (028) 38512338 – 0909315114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến cung cấp tấm nhựa công nghiệp giá rẻ

  • tấm nhựa công nghiệp
  • trần nhựa thủy sản
  • la phông thủy sản
  • trần vách nhựa
  • trần vách nhựa công nghiệp
  • tấm nhựa pvc tphcm
  • tấm nhựa pvc mua ở đâu

 

Bài viết liên quan:

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo