Địa Chỉ Cung Cấp Trần Nhựa Nhà Máy Thủy Sản Độ Bền Cao

10:31 AM, 22/05/2020

cung cấp trần nhựa nhà máy thủy sản

Cung Cấp Trần Nhựa Nhà Máy Thủy Sản Cao Cấp

 

     Do nhu cầu khắt khe trong ngành chế biến thủy sản, nên trần nhựa nhà máy chế biến thủy sản có vai trò rất quan trọng trong nhà máy thủy sản. Sử dụng đúng loại trần nhựa nhà máy thủy sản sẽ đem lại một công trình trần nhựa đạt các yêu cầu về thẩm mỹ và kỹ thuật.

 

     Vì thế để tìm được nơi cung cấp trần nhựa nhà máy thủy sản uy tín, chắc hẳn bạn cũng đã rất đắn đo. Qua bài viết sau đây, chúng tôi xin bật mí địa chỉ công ty chuyên cung cấp phụ kiện thi công nhà máy thủy sản, trong đó có trần nhựa chất lượng cao.

 

cung cấp trần nhựa nhà máy thủy sản

 

Tiêu Chuẩn Trần Nhựa Nhà Máy Thủy Sản cung cấp trần nhựa nhà máy thủy sản


 

     Trần nhựa nhà máy thủy sản nên có độ dày vừa phải, không chọn loại mỏng, bởi nó sẽ gây ra hiện tượng thoát nhiệt và rất dễ hư hỏng trong thời gian ngắn, ảnh hưởng rất lớn đến sự đảm bảo liên tục và ổn định của nhà máy thủy sản.

 

     Ngược lại, nếu chọn trần nhựa nhà máy thủy sản quá dầy cũng gây lãng phí về chi phí đầu tư cũng như làm tăng tải trọng của cả công trình.

 

     Cách lựa chọn trần nhựa tốt nhất để lắp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản là sử dụng trần dày 15mm:

 

 + Loại trần nhựa dày 15mm có 2 loại là khổ tấm rộng 400mm và 600mm.

 

 + Loại trần này có độ dày phù hợp để thi công trần nhựa nhà máy thủy sản.

 

 + Không gây hiện tượng thoát nhiệt ở nhiệt độ từ 15 đến 20 độ C.

 

 + Giá thành vừa phải, dễ thi công và vận chuyển.

 

cung cấp trần nhựa nhà máy thủy sản

 

     Đi kèm với tấm nhựa 15mm là hệ khung trần nhựa 35mm x 70 mm rất chắc chắn, có thể đi lại được ở phía trên. Kết hợp với các loại phụ kiện chuyên dụng đi kèm, sẽ mang lại một công trình trần nhựa nhà máy thủy sản hoàn hảo, đẹp về thẩm mỹ, kỹ thuật và bền mãi với thời gian.

 

     Ngoài ra còn có loại trần nhựa dày 30mm dùng trong những công trình lắp trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản cần bảo ôn ở nhiệt độ thấp.

 

Công Ty Cung Cấp Trần Nhựa Nhà Máy Thủy Sản Chất Lượng Hàng Đầu


 

     Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại Chí Đức luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng kể từ khi bắt đầu hoạt động. Chúng tôi luôn cung cấp trần nhựa nhà máy thủy sản cao cấp với mức giá phải chăng. 

 

     Hơn thế nữa, Chí Đức còn nhận thiết kế, thi công, lắp đặt theo yêu cầu của từng trường hợp cụ thể. 

 

cung cấp trần nhựa nhà máy thủy sản

 

Thế mạnh của Chí Đức:

 

     Với tinh thần luôn cải tiến và sáng tạo, Chí Đức đã và đang trở thành một thương hiệu uy tín về sản xuất và cung ứng vật liệu cho nhà máy thủy sản tại Việt Nam.

 

     Cho đến nay sản phẩm của Chí Đức đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Không dừng tại đó, Chí Đức vẫn không ngừng tiếp tục khẳng định vai trò chủ chốt “Nhà cung ứng phụ kiện thi công nhà máy thủy sản”.

 

     Các sản phẩm của Chí Đức luôn đạt chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng nhu cầu cũng như xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

 

     CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC - Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu công trình trần nhựa, vách nhựa nhà máy thủy sản chất lượng cao phù hợp với các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Việt Nam và quốc tế.TLT

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Nội Dung Liên Quan

 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo