Địa Chỉ Lắp Đặt Trần Nhựa Nhà Máy Thực Phẩm

12:11 PM, 10/04/2020

trần nhựa nhà máy thực phẩm

Đơn Vị Phân Phối Và Lắp Đặt Trần Nhựa Nhà Máy Thực Phẩm

 

     Mặc dù đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nhưng trần nhựa nhà máy thực phẩm vẫn còn khá xa lạ với các nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm y tế, phòng sạch. Chính vì thế, rất nhiều câu hỏi được đặt ra đối với sản phẩm này như trần nhựa công nghiệp là gì? Ứng dụng ra sao? Giá bao nhiêu? Độ bền như nào?...

 

    → Bạn đang cần tìm mua và sử dụng dịch vụ thi công, lắp đặt trần nhựa nhà máy thực phẩm?

 

    → Bạn cần tìm địa chỉ, công ty, đơn vị uy tín với giá cả phải chăng?

 

➤➤ Hãy đến ngay Chí Đức để tìm hiểu ngay sản phẩm trần nhựa nhà máy thực phẩm của chúng tôi nhé!

 

trần nhựa nhà máy thực phẩm

 

Tìm hiểu về trần nhựa nhà máy thực phẩm


 

 1. Tại sao trần nhựa nhà máy thực phẩm đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng?

 

- không bắt cháy và không cháy lan nên rất an toàn.

 

- Độ bền vượt trội: với khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như môi trường kiềm và axit nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển...trần nhựa nhà máy thực phẩm mang đến cho đồ nội thất độ bền từ 20 – 30 năm.

 

- Vật liệu xanh – an toàn cho sức khoẻ: nguồn nguyên liệu sản xuất trần nhựa nhà máy thực phẩm được tuyển chọn cẩn thận, kĩ lượng, không chứa tạp chất và trong quá trình sản xuất không sử dụng các chất độc hại như chì để làm trắng sản phẩm, lưu huỳnh hay thuỷ ngân... Chính vì thế, bạn không còn nỗi lo về các bệnh đường hô hấp, tim mạch, hệ tuần hoàn... tận hưởng không khí trong sạch.

 

trần nhựa nhà máy thực phẩm

 

 2. Cách sử dụng trần nhựa nhà máy thực phẩm

 

     Trần nhựa nhà máy thực phẩm là lựa chọn hoàn hảo trong công trình nhà máy chế biến thủy sản, nhà máy thực phẩm...., vì trần nhựa có độ bền cho nên không tốn chi phí bão dưỡng. Tuy nhiên cũng cần lưu ý 1 số điều sau :

 

 + Không để trần nhựa nhà máy thực phẩm ở nhiệt độ quá cao có thể làm biến dạng trần.

 

 + Khi di chuyển trên trần không được đạp trực tiếp lên tấm trần, phải dùng cây xà gồ bắc lên thanh đố trần để di chuyển.

 

 + Không được gắn các thiết bị làm rung lắc trần, các thiết bị trên phải có giá đỡ riêng.

 

 + Không dùng chất tẩy rửa mạnh để chùi rửa vì có thể làm giảm độ bóng bề mặt của trần.

 

     Ngoài ra, còn phải thường xuyên kiểm tra trần nhựa nhà máy thực phẩm để phát hiện những hiện tượng bất thường (nếu có) để kịp thời sửa chữa ngay.

 

Chí Đức là đơn vị chuyên thi công trần nhựa nhà máy thực phẩm uy tín nhất tại TPHCM


 

     Chí Đức chuyên phân phối và thi công trần nhựa nhà máy thực phẩm uy tín, chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty chuyên về trần nhựa nhà máy thực phẩm tại TPHCM những sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin dùng.

 

     Đến với chúng tôi bạn có thể mua được các loại trần nhựa nhà máy thực phẩm cao cấp với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt, chúng tôi với đội ngũ lắp đặt, thi công trần nhựa nhà máy thực phẩm uy tín chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

 

     Với nhiều năm hoạt động, mỗi dự án dù lớn hay nhỏ Chí Đức chúng tôi luôn tập trung tối đa, trao đổi chặt chẽ với chủ đầu tư. Cùng chú tâm nghiên cứu tìm ra những giải pháp công năng hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng xây dựng và lắp đặt trần nhựa nhà máy thực phẩm.

 

trần nhựa nhà máy thực phẩm

 

 

Kết luận:


 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trần nhựa nhà máy thủy sản, vách nhựa nhà máy thủy sản, chúng tôi luôn nỗ lực để nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy chế biến thủy sản.

 

     Với tâm niệm mang tới cho khách hàng các sản phẩm trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với chất lượng cao, giá cả hợp lý, các sản phẩm của công ty Chí Đức luôn vượt qua những yêu cầu kiểm định khắc khe, mang tới cho khách hàng trần nhựa nhà máy thủy sản chất lượng cao, sử dụng ổn định trong thời gian dài, kèm theo đó là chế độ hậu mãi chu đáo.

 

     Các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản do công ty Chí Đức thi công, luôn được bảo hành chu đáo và bảo trì lâu dài. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cung cấp vật tư, hướng dẫn kỹ thuật, đồng hành với các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản, cũng như các nhà thầu trên toàn quốc.

 

     Hãy đến với chúng tôi để có được một công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với mẫu mã đa dạng chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn cao trong các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Việt Nam và Quốc Tế, góp phần đưa Việt Nam trở thành một cường quốc trong nghành chế biến và xuất khẩu thủy hải sản.


 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

 

Công ty TNHH XD -TM Chí Đức

 

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3, TPHCM

 

Nhà máy : KCN Tân Bình - Tân Phú - TPHCM, VN

 

Tel : (028) 38512338 – 0909315114

 

Email: ctychiduc@gmail.com 

 

Website:  https://tranvachnhuacongnghiep.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến cung cấp tấm nhựa công nghiệp giá rẻ

  • tấm nhựa công nghiệp
  • trần nhựa thủy sản
  • la phông thủy sản
  • trần vách nhựa
  • trần vách nhựa công nghiệp
  • tấm nhựa pvc tphcm
  • tấm nhựa pvc mua ở đâu

 

Bài viết liên quan:

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo