Địa chỉ thi công trần vách nhựa trọn gói Vĩnh Long uy tín, giá tốt

03:09 PM, 11/09/2022

địa chỉ thi công trần vách nhựa trọn gói Vĩnh Long

      Trần vách nhựa là một giải pháp tối ưu mà các nhà máy đang dùng bởi tính ứng dụng cao của nó trong công trình. Là vật liệu cao cấp với nhiều tính năng vượt trội được sử dụng phổ biến trong phòng sạch, nahf máy chế biến thủy hải sản. Bạn đang tìm địa chỉ thi công trần vách nhựa trọn gói Vĩnh Long uy tín, hãy đến ngay với Chí Đức chúng tôi nhé!

 

địa chỉ thi công trần vách nhựa trọn gói Vĩnh Long

 

 

Địa chỉ thi công trần vách nhựa trọn gói Vĩnh Long

 

 

      Trần vách nhựa được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy. Tấm trần vách PVC có trọng lượng nhẹ, có cấu tạo bền chặt đảm bảo khả năng cố định, chống ồn, chống thấm nước. Mang lại cảm giác mát mẻ cho không gian sử dụng. Để tìm được địa chỉ thi công trần vách nhựa trọn gói Vĩnh Long không khó, nhưng tìm được một nơi uy tín thì không dễ dàng.

 

 

Đặc tính giúp trần vách nhựa công nghiệp được ưa chuộng tại Vĩnh Long


 

Sạch sẽ, chống chịu thời tiết lạnh, nóng vô cùng tốt

 

      Trần vách nhựa PVC có khả năng chịu nhiệt và chống cháy rất tốt. Trần vách nhựa không hấp thụ độ nóng, tỷ lệ dẫn nhiệt lại thấp hơn các vật liệu xây dựng tương tự nên nó có thể chịu được nhiệt độ rất cao. Từ đặc tính này, trần vách nhựa công nghiệp giúp làm giảm năng lượng tiêu thụ của hệ thông điều hòa, làm lạnh. Bên cạnh đó, nhờ vào đặc tính có thể chịu được lửa. Vì thế, trần vách nhựa thường được lựa chọn làm vách ngăn cho phòng sạch, phòng chế biến thực phẩm.

 

      Tính mềm dẻo, bề mặt nhẵn mịn cũng là một trong những đặc tính quan trọng giúp trần vách nhựa PVC chiếm được ưu thế hơn hẳn các loại vật liệu khác.

 

✍✍✍Xem thêm: Cửa chuyên dùng cho nhà máy thủy sản

 

Chi phí đầu tư cực kỳ tiết kiệm

 

      So với những loại trần truyền thống khác, chi phí đầu tư trần vách nhựa vẫn “mềm mại” nhất. Cụ thể, trần vách nhựa PVC có chi phí rẻ hơn khoảng 05-07 lần so với các loại sản phẩm khác. Chi phí cực kỳ tiết kiệm nhưng lại đem đến chất lượng như ý.

 

✍✍✍ Xem thêm: Nẹp chuyên dùng trong thi công trần vách công nghiệp

 

Địa chỉ thi công trần vách nhựa trọn gói Vĩnh Long uy tín, giá tốt


 

      CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC là doanh nghiệp chuyên thi công trần vách nhựa công nghiệp uy tín hàng đầu tại Vĩnh Long. Là một đơn vị thi công trần vách công nghiệp lâu năm. Chúng tôi tự tin mang đến cho chủ đầu tư những lợi ích tuyệt vời nhất. Bên cạnh việc tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng. Chí Đức luôn cố gắng tư vấn cho chủ đầu tư những giải pháp xây dựng tối ưu kinh phí hiệu quả nhất. Đảm bảo chất lượng và tính bền vững của công trình sau này.

 

      Là một trong những đơn vị thi công trần nhựa PVC hàng đầu, Chí Đức luôn đảm bảo chất lượng công trình. Chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sự hài lòng của khách hàng là động lực và mục tiêu để chúng tôi không ngừng cố gắng.

 

 

Chí Đức cam kết:

 

      ❄ Cam kết cung cấp nguyên vật liệu chính hãng, chất lượng cao.


      ❄ Đội ngũ thợ thi công dày dặn kinh nghiệm. Được đào tạo chặt chẽ chắc chắn sẽ làm nên các sản phẩm trần vách nhựa an toàn, chắc chắn và thẩm mỹ cho khách.


      ❄ Thi công lắp đặt nhanh chóng, nhiệt tình. Đảm bảo tiến độ.


      ❄ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn.


      ❄ Chế độ bảo hành dài hạn, uy tín, chu đáo.

 

      ✍✍✍ Với những ưu điểm như đảm bảo đúng tiến độ, thi công nhanh chóng, chi phí bảo dưỡng thấp và có tính đồng bộ rất cao. Chí Đức là địa chỉ tốt cho các doanh nghiệp tham khảo.


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT

Office: A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy: KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel: (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com


Nội dung liên quan: TLT

Chí Đức - Đơn vị chuyên thi công trần vách nhựa miền Nam

Đơn vị thi công trần vách nhựa công nghiệp Tiền Giang uy tín có tiếng

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo