Dịch Vụ Thi Công Trần Nhựa Công Nghiệp Nhà Máy Thủy Sản

11:36 AM, 10/04/2020

thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

Đơn Vị Thi Công Trần Nhựa Công Nghiệp Nhà Máy Thủy Sản

 

     Một thực tế là các loại trần giả đang là xu hướng lắp đặt tại các nhà máy thủy sản phổ biến hiện nay. Lý giải cho điều này, các khách hàng của Chí Đức chúng tôi cho biết: "So với những loại trần bê tông nguyên thủy thì các loại trần giả như trần nhựa, trần nhôm, trần thạch cao,… mang tính thẩm mỹ cao hơn, đa dạng về phong cách, thuận lợi trong thi công và cùng thể hiện được gu thẩm mỹ. Trong đó, đáng kể đến là trần nhựa công nghiệp".

 

     Các loại trần nhựa công nghiệp được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều hơn cả bởi loại trần này có trọng lượng nhẹ nên giảm tải cho công trình, dễ thi công, sản phẩm không bắt cháy, không cháy lan nên an toàn, phù hợp với các tiêu chuẩn trong xuất khẩu và tiêu dùng nội địa, mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều công trình như: nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm y tế, phòng sạch....

 

thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Hướng dẫn thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản


 

     Một trong những ưu điểm của trần nhựa là chịu chùi rửa, sử dụng tốt trong môi trường có độ ẩm cao và thi công lắp đặt dễ dàng, rất thuận tiện trong việc chuyển giao kỹ thuật thi công.

 

     Hầu hết, các công nhân trong lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau, chỉ trải qua 1 thời gian huấn luyện ngắn, đều có thể nắm vững và thành thạo trong việc thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản.

 

thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Tuy nhiên, việc thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản cũng cần nắm vững 1 số lưu ý sau:

 

 + Ty treo trần thường dùng là loại thép mạ kẽm 04mm không nên dùng loại quá cứng, tăng đơ trong trần nhựa thủy sản thường dùng là loại 6mm.

 

 + Khoảng cách giữa 2 thanh đố từ 1100mm đến 1200 mm. Có thể tạo độ dốc cửa trần từ 1 đến 2 độ tùy vào độ rộng của nhà xưởng để gom nước ngưng đọng trên trần.

 

 + Ngoài ra, còn có thể găn thêm nẹp góc chuyên dụng để che khoảng cách nếu có giữa trần và tường, để bảo đảm trần luôn kín trong trường hợp công trình bị sụp lún.

 

Chí Đức chuyên thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản chuyên nghiệp


 

     Chí Đức chuyên phân phối và thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản giá rẻ, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến các công trình nhà máy thủy sản trên toàn quốc.

 

     Với một thị trường sôi động và đòi hỏi cao như miền Nam, trong suốt những năm qua, Chí Đức chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản.

 

     Để có được ví trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn người tiêu thụ đã tin dùng chọn lựa sản phẩm trần nhựa, vách nhựa công nghiệp và sát cánh cùng công ty trở thành địa chỉ uy tín tại Miền Nam.

 

thi công trần nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Chế độ hậu mãi mà Chí Đức dành cho các khách hàng

 

– Bảo hành 1 năm.

 

– Giao hàng nhanh trong vòng 7 đến 10 ngày.

 

– Có giấy kiểm định chất lượng.

 

– Giá cả cạnh tranh, hợp lý.

 

Kết luận:


 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trần nhựa nhà máy thủy sản, vách nhựa nhà máy thủy sản, chúng tôi luôn nỗ lực để nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy chế biến thủy sản.

 

     Với tâm niệm mang tới cho khách hàng các sản phẩm trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với chất lượng cao, giá cả hợp lý, các sản phẩm của công ty chí Đức luôn vượt qua những yêu cầu kiểm định khắc khe, mang tới cho khách hàng trần nhựa nhà máy thủy sản chất lượng cao, sử dụng ổn định trong thời gian dài, kèm theo đó là chế độ hậu mãi chu đáo.

 

     Các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản do công ty Chí Đức thi công, luôn được bảo hành chu đáo và bảo trì lâu dài. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cung cấp vật tư, hướng dẫn kỹ thuật, đồng hành với các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản, cũng như các nhà thầu trên toàn quốc.

 

     Hãy đến với chúng tôi để có được một công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với mẫu mã đa dạng chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn cao trong các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Việt Nam và Quốc Tế, góp phần đưa Việt Nam trở thành một cường quốc trong nghành chế biến và xuất khẩu thủy hải sản.


 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

 

Công ty TNHH XD -TM Chí Đức

 

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3, TPHCM

 

Nhà máy : KCN Hải Sơn - Đức Hòa - Long An, VN

 

Tel : (028) 38512338 – 0909315114

 

Email: ctychiduc@gmail.com 

 

Website:  https://tranvachnhuacongnghiep.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến cung cấp tấm nhựa công nghiệp giá rẻ

  • tấm nhựa công nghiệp
  • trần nhựa thủy sản
  • la phông thủy sản
  • trần vách nhựa
  • trần vách nhựa công nghiệp
  • tấm nhựa pvc tphcm
  • tấm nhựa pvc mua ở đâu

 

Bài viết liên quan:

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo