Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Màng Nhựa Đúng Nhất

06:06 PM, 11/06/2020

     Hiện nay chắc chắn rằng màng pvc trong, vách ngăn màng nhựa pvc, rèm nhựa pvc đang là sản phẩm trở nên quá quen thuộc trong các nhà máy, xí nghiệp, các công xưởng, các khu nấu ăn, các xưởng sản xuất, các khu chế biến thực phẩm, phòng lạnh, phòng sạch,…. màng nhựa pvc với công dụng chính là làm vách ngăn cản bụi, chống ô nhiễm và giữ cho môi trường làm việc sạch sẽ, chống ô nhiễm cho môi trường bên ngoài.

Cách Vệ Sinh Màng Nhựa

     Nếu những không vệ sinh màng nhựa pvc dẻo sẽ rất dễ khiến cho màng không còn có đủ khả năng để làm vách ngăn chống ô nhiễm và không đủ khả năng làm rèm cửa giữ nhiệt, chất lượng sử dụng của màng nhựa cũng bị giảm sút do bụi bẩn bám quá nhiều, chính vì vậy bạn cần phải vệ sinh màng nhựa, rèm nhựa thường xuyên để bảo vệ màng nhựa được sử dụng lâu dài và giúp cho màng nhựa pvc phát huy tối đa tác dụng.

 

     Thời gian tốt nhất để lau chùi rèm màng nhựa pvc trong dẻo là sử dụng khoảng từ 1 tuần đến 1 tháng tùy môi trường làm việc và nơi sử dụng mà có thời gian vệ sinh hợp lý để đảm bảo tụi thọ cho màng nhựa pvc.

 

     1. Tháo màng nhựa đúng cách không ảnh ảnh hưởng đến các liên kết

 

     Việc tháo màng nhựa, rèm nhựa, vách ngăn nhựa cũng khá đơn giản và nhanh chóng, các bạn chỉ cần mở các pas gắn trên thanh treo của rèm nhựa, hoặc các pat vít được gắn trên vách ngăn giữa màng nhựa và thanh treo. Các bạn tháo rời càng chi tiết thì vệ sinh càng sạch và vệ sinh càng nhanh chóng và giúp việc lau chùi kỹ hơn.

 

     Cấu tạo của rèm nhựa pvc gồm 3 phần chính: Thanh treo – pat treo và màng nhựa. Đây là 3 bộ phận cần tháo rời để có thể vệ sinh.

 

      2. Lau chùi vệ sinh màng nhựa pvc trong dẻo sạch nhất

 

      Để lau chùi màng nhựa pvc sạch bạn cần dùng nước để lau và dùng các chất tẩy rửa thông thường để tẩy sạch các vết bẩn. Lau chùi và có những nơi có chất bám bẩn cứng đầu. Sau đó dùng khăn khô lau lại màng nhựa.

 

      Không nên ngâm màng nhựa trong nước và chất tẩy rửa quá lâu rất dễ khiến cho chất lượng và tuổi thọ của màng nhựa bị giảm.

 

      Với pas treo và thanh treo các bạn nên dùng khăn ướt để vệ sinh chúng. Sau khi lau xong phải lau lại khăn khô và đảm bảo rằng thanh treo và pas treo phải khô ráo không còn đọng nước.

Cách Vệ Sinh Màng Nhựa

      3. Lắp ráp lại màng nhựa pvc trong cứng và trong dẻo lại theo đúng như kết cấu ban đầu

 

      Bạn phải nhớ kỹ các vị trí và kết cấu lắp đặt ban đầu của chúng, mỗi loại rèm, mỗi kích thước rèm sẽ có những chức năng khác nhau do vậy cần phải đảm bảo rằng chúng được lắp đặt chính xác. Nếu như trong quá trình lắp có sai xót sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của màng nhựa pvc.

 

      Chỉ với các bước tháo – lắp – vệ sinh màng nhựa đơn giản và nhanh chóng như trên bạn sẽ đảm bảo vách ngăn màng nhựa pvc của mình hoạt động tốt và được sử dụng lâu dài. 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo