Hướng dẫn lựa chọn trần nhựa phù hợp cho nhà máy của bạn

04:50 PM, 10/10/2021

Hướng dẫn lựa chọn  trần nhựa phù hợp cho nhà máy của bạn

 

     Hiện nay có rất nhiều loại la phông trần được làm từ nhiều chất liệu, trong đó la phông trần nhựa với nhiều ưu điểm nổi bật được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn và lắp đặt thi công các loại trần nhựa thích hợp cho nhà máy, công xưởng.

 

     Trần nhựa có tuổi thọ sử dụng cao, nó được phủ một lớp Flouro-carbon nên an toàn cho sức khoẻ của bạn. Chúng có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, chịu được va đập, có khả năng chống xước, chịu lực tốt. Nó có tuổi thọ sử dụng cao gấp đôi so với trần thạch cao, tuổi thọ của trần nhựa có thể lên đến 10 năm.

 

 

Các loại trần nhựa hiện nay


     Trên thị trường hiện nay, trần nhựa có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau nhưng về cơ bản thì chúng được chia làm hai nhóm: trần nhựa thông thường (hay còn gọi là trần nhựa không xốp) và trần nhựa chống nóng (hay còn gọi là trần nhựa cách nhiệt).

 

     Trần nhựa thông thường:


     ♦ Trần nhựa thông thường được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đài Loan.

 

     ♦ Ưu điểm của loại trần này là có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, giá thành rẻ, không bị cong vênh, mối mọt, tuổi thọ cao.

 

     ♦ Nhược điểm là khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm kém.

 

     Trần nhựa cách nhiệt:


     ♦ Trần nhựa cách nhiệt là loại trần nhựa cao cấp, nó có một lớp xốp cách nhiệt phía trên, một loại dày 5cm và một loại 8cm.

 

     ♦ Ưu điểm của loại trần này là có khả năng chống nóng, cách nhiệt tốt.

 

     ♦ Nhược điểm là giá thành cao hơn so với loại trần nhựa thông thường.

 

Lưu ý khi chọn các loại trần nhựa


     Để chọn được những sản phẩm trần nhựa tốt nhất và phù hợp nhất, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét kỹ đến nhiều yếu tố khác nhau:

 

 

     Nếu gia nhà máy, công xưởng hay gia đình bạn ở nông thôn khí hậu mát mẻ hoặc lựa chọn trần nhựa có tầng 1, cho các phòng có điều hoà thì bạn nên lựa chọn những tấm trần nhựa thông thường không xốp để tiết kiệm chi phí.


     Còn nếu bạn dự định xây nhà máy, công xưởng hoặc nhà bạn sống tại thành phố đông đúc, ngột ngạt nên bạn dùng trần nhựa có xốp để giảm bớt nhiệt trong nhà vào mùa hè, giúp căn nhà thông thoáng, mát mẻ hơn. Điều này sẽ giúp tăng năng suất lao động của công nhân hơn nếu làm viễ ở nơi thông thoáng.

         Tư Vấn Lắp Đặt Vách Nhựa Uy Tín Chất Lượng

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo