Hướng dẫn thi công trần nhựa thủy sản

09:12 AM, 04/09/2020

Trong khi thi công trần nhựa thủy sản,thi công thế nào cho chắc chắn để công trình được bền lâu ,sản xuất được ổn định liên tục không phải ai cũng biết.

Sau đây Chí Đức xin lưu ý các bạn 1 số vấn đề để việc thi công trần nhựa thủy sản được chắn chắn an toàn vả đúng kỹ thuật.

 

 

 

Xem ngay: Thi Công Trần Nhựa Nhà Máy Thủy Sản tại Cần Thơ Chuyên Nghiệp

 

Trước hết phải tư vấn cho chủ đầu tư các loại vật liệu,vật tư chuyên dùng trong thi công trần nhựa thủy sản từ tấm nhựa công nghiệp đến các loại khung trần và các loại phụ kiện để khách hàng có thể hình dung và đưa ra lựa chọn theo khả năng của mình ,đồng thời đưa ra ý kiến tư vấn khách quan ,các phương án khác nhau nhằm mang lại cho khách hàng công trình tốt nhất có thể,không vì lợi nhuận và sự tiện lợi của mình mà hướng cho khách hàng sử dụng vật tư kém chất lượng gây hậu quả không tốt về sau.

 

 

              

Xem ngay: Sản Xuất Trần Nhựa Nhà Máy Thủy Sản An Giang

Muốn có một công trình trần nhựa thủy sản thật sự bền chắc trước hết phải có tấm nhựa công nghiệp chất lượng cao tư nhà sản xuất uy tín và có kiểm định chất lượng chu đáo , tấm nhựa công nghiệp không được mỏng quá phải đủ dày để đủ bám vít chắc chắn , phải cân nhắc trước khi dùng thanh sắt gia cường phía trong tấm nhựa công nghiệp vì lõi thép có thể mục chảy nước gỉ sét xuống trần nhựa thủy sản gây nhiễm bẩn cho sản phẩm. Nếu có dùng thanh gia cường tốt nhất nên sử dụng thanh nhựa hoặc nhôm là tốt nhất.

 

Xem ngay: Dịch Vụ Thi Công Trần Nhựa Nhà Máy Thủy Sản - Alo Là Có Mặt

Về khung trần của trần nhựa thủy sản tốt nhất nên sử dụng khung trần nhựa chuyên dụng .sử dụng sắt hộp làm khung trần nhựa thủy sản tuy trước mắt có chắc chắn hơn,giá có rẻ hơn nhưng sắt hộp sử dụng trong trần nhựa thủy sản rất nhanh mục không thể bền như thanh trần nhựa chuyên dụng.

Vít sử dụng trong thi công trần nhựa thủy sản nên là vít răng lớn vá khi bắt phải chú ý điều chỉnh tốc độ máy bắt vít tốc độ chậm và chỉ bắt vừa đủ chặt không làm tuông răng ,

Vì trần nhựa không quá nặng chỉ khoảng 7 đến 8 kg /1 m2 nên ty treo chỉ cần dùng cáp bọc nhựa hoặc kẽm treo 4mm là vừa. tăng đơ trong trần nhựa thủy sản nên dùng loại tăng đơ xiết cáp 6 mm là đủ.

Chúc các bạn thi công nhanh an toàn và chắc chắn,

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Xem ngay: Đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa công nghiệp cao cấp

 

Xem ngay: Đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa công nghiệp chất lượng cao giá rẻ

 

Xem ngay: Đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa công nghiệp chất lượng cao giá rẻ

 

Xem ngay: Đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa công nghiệp cao cấp

 

Xem ngay: Bạn tìm địa chỉ bán tấm nhựa công nghiệp tại Cà Mau? Alo Chí Đức nhé

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo