Lắp Đặt Tấm Nhựa Công Nghiệp Bền Chắc

02:35 PM, 26/05/2020

lắp đặt tấm nhựa công nghiệp

Địa Chỉ Chuyên Lắp Đặt Tấm Nhựa Công Nghiệp

 

     Tấm nhựa kỹ thuật pvc là sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất, nhựa pvc có giá thành rẻ lại đáp ứng được nhiều nhu cầu thực tế nên được sử dụng khá rộng rãi tại Việt Nam.

 

     Lắp đặt tấm nhựa công nghiệp đang là nhu cầu cấp thiết của nhiều nhà máy thủy sản hiện nay. Công ty Chí Đức tự tin là địa chỉ vàng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những công trình tốt và bền vững nhất.

 

lắp đặt tấm nhựa công nghiệp

 

Tiêu Chuẩn Lắp Đặt Tấm Nhựa Công Nghiệp Tại Chí Đức


 

     Tấm nhựa tại Chí Đức được làm từ hạt nhựa PVC cao cấp. Lựa chọn công ty Chí Đức cho trong công trình trần nhựa nhà máy thủy sản là vô cùng chính xác vì sản phẩm có tuổi thọ cao, thi công nhanh chóng.

 

     Các loại tấm nhựa đều được kiểm tra chặt chẽ về độ cứng, khả năng cách nhiệt và chịu axit tốt. Sản phẩm góp phần tạo nên mỹ quan cho nhà máy và bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật trong nhà máy chế biến thủy sản thực phẩm.

 

     Nhờ sản xuất từ nguyên liệu hạt nhựa PVC chất lượng cao, tấm nhựa có độ trắng bóng đồng đều. Thi công đúng tiến độ, giảm khe nối giữa các tấm.

 

     Tấm nhựa dày 15mm khổ rộng 600mm và chiều dài cắt theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của Chí Đức sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong việc thi công trần nhựa nhà máy thủy sản hiện nay.

 

lắp đặt tấm nhựa công nghiệp

 

     Tấm nhựa công nghiệp của Chí Đức luôn bảo đảm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn thi công trần nhựa nhà máy thủy sản.

 

     Hơn thế nữa, thời gian giao hàng nhanh và bảo hành chu đáo nên Chí Đức luôn đáp nhu cấu của chủ đầu tư và nhà thầu trên toàn quốc.

 

Công Ty Chí Đức Lắp Đặt Tấm Nhựa Công Nghiệp Chất Lượng Hàng Đầu


 

     Công ty TNHH Chí Đức chúng tôi là đơn vị thiết kế lắp đặt tấm nhựa công nghiệp, trần nhựa công nghiệp, vách ngăn nhựa công nghiệp bằng PVC chuyên dùng trong ngành thực phẩm.

 

Các đặc tính nổi bật của tấm nhựa công nghiệp tại Chí Đức:

 

- Trọng lượng nhẹ

- Chịu nước tuyệt đối

- Chống cháy

- Bề mặt bóng láng chống bám bẩn rất tốt.

- Đơn giản trong thi công

- Dễ lau chùi...

 

lắp đặt tấm nhựa công nghiệp

 

     Với các đặc tính ưu việt trên, công ty Chí Đức ngày càng cho khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường. CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP - BỀN VỮNG là 3 từ nói về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

 

     Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt tất cả nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào thi công, lắp đặt tấm nhựa, trần nhựa, vách nhựa,...cho nhà máy thủy sản để đảm bảo tốt nhất cho chất lượng công trình.

 

     CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC - Công ty chúng tôi luôn phấn đấu và học hỏi nhằm nâng cao kỹ thuật trong thiết kế, lắp đặt các loại trần nhựa, vách nhựa, panel nhựa,...chất lượng cao.TLT

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Các tìm kiếm liên quan đến lắp đặt tấm nhựa công nghiệp

 

  • Cách lợp tấm nhựa thông minh
  • Giá tấm nhựa sáng

 

Nội Dung Liên Quan

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo