Mua ngay tấm nhựa công nghiệp cao cấp chất lượng giá tốt

11:26 AM, 15/11/2022

tấm nhựa công nghiệp cao cấp

         Trước đây tấm nhựa công nghiệp PVC thường được sử dụng cho việc đóng tủ, kệ,… nhưng ngày nay tấm nhựa còn được sử dụng trang trí nội ngoại thất với sự đa dạng mẫu mã, vẻ đẹp thẩm mỹ cao mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng. Cùng khám phá chi tiết về khi mua tấm nhựa công nghiệp cao cấp ứng dụng trong xây dựng nội thất nhé!

 

tấm nhựa công nghiệp cao cấp

 

Tấm nhựa công nghiệp cao cấp

 

         Tấm nhựa công nghiệp là vật liệu trang trí nội thất được sản xuất từ nhựa Polivinyl Clorua (PVC). Vật liệu này được nhiều người ưa chuộng với ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu truyền thống, sử dụng nhiều trong trang trí tường và trần nội ngoại thất với nhiều kiểu dáng khác nhau, giá thành tương đối rẻ.

 

         Việc ứng dụng nhựa tổng hợp nói chung các các tấm nhựa công nghiệp cao cấp nói riêng đã giúp con người thay thế dần các vật liệu truyền thống như bê tông, gạch, gỗ, mở ra kỉ nguyên của nguồn vật liệu bền, đẹp và hiện đại.

 

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem thêm: Tổng hợp các loại vật liệu xây dựng nhà máy, phòng sạch tại Chí Đức

 

Tấm nhựa công nghiệp PVC có tốt không?


         Tấm nhựa công nghiệp mang lại tính thẩm mỹ vượt trội cho công trình của bạn. Với mẫu mã đa dạng cũng như màu sắc sản phẩm phong phú, tấm nhựa PVC mang đến một không gian sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

 

         Tấm nhựa công nghiệp cao cấp với khả năng chống thấm nước cao, nên không bị nấm mốc, không bị cong vênh, mối mọt và giãn nở với sự thay đổi đột ngột của thời tiết. Là sản phẩm giữ được độ bóng cũng như không bị trầy xước, bạc màu, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

 

         Nhờ có chế độ hèm khóa hiện đại nên tấm nhựa PVC giúp cho việc thi công dễ dàng hơn. Bạn có thể vệ sinh dễ dàng bằng chổi lông gà hoặc khăn mềm bởi bề mặt được phủ bóng nên có khả năng chống bám bẩn.

 

         Về giá tấm nhựa công nghiệp thường rẻ hơn so với các loại ván gỗ thông thường nên phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Giá của loại vật liệu này phụ thuộc vào độ rộng, độ dài và độ dày sẽ có mức giá khác nhau.

 

Ứng dụng tấm nhựa công nghiệp

 

         Tấm nhựa công nghiệp có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, cách nhiệt và độ bền cơ học cao, phù hợp với các mẫu sản phẩm chế biến, tấm trang trí, ống xả, thiết bị lót của các sản phẩm, Container. Là sự lựa chọn lý tưởng của vật liệu cho ngành công nghiệp hóa chất, vật liệu xây dựng, trang trí và các ngành công nghiệp khác.

 

         Tấm nhựa công nghiệp PVC không chỉ thay thế thép không gỉ mà với đặc tính chống ăn mòn hóa chất PVC tấm phẳng được ứng dụng trong ngành xi mạ, xử lý môi trường, nước thải, bồn bể đựng hóa chất, thiết bị phòng thí nghiệm, điện tử… mà các vật liệu khác khó có thể thay thế.

 

         Tấm nhựa công nghiệp với nhiều màu sắc tươi sáng nên còn được dùng trang trí vách ngăn phòng, mặt thuyền, biển quảng cáo, trần nhà,... tạo sự chắc chắn và độ bền cao trước môi trường thời tiết và hóa chất.

 

 

icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Các tấm nhựa công nghiệp chắc chắn giá tốt dễ sử dụng

 

Tìm mua tấm nhựa công nghiệp cao cấp giá tốt TPHCM


         CHÍ ĐỨC là nhà phân phối và thi công tấm nhựa công nghiệp cao cấp uy tín. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cùng giá rẻ cạnh tranh nhất cho khách hàng.

 

         Lắp đặt tấm nhựa công nghiệp đang là nhu cầu cấp thiết của nhiều nhà máy, công ty hiện nay. Công ty CHÍ ĐỨC tự tin là địa chỉ vàng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ mang đến cho bạn những công trình tốt và bền vững nhất.

 

         Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt tất cả nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào thi công, lắp đặt tấm nhựa, trần nhựa, vách nhựa,... cho nhà máy để đảm bảo tốt nhất cho chất lượng công trình.

 

 

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi?

 

icon-dong-hungole-blog (12)Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú.\

icon-dong-hungole-blog (12)Luôn luôn giá rẻ và khuyến mại không ngừng.

icon-dong-hungole-blog (12)Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm.

icon-dong-hungole-blog (12)Giá thành cạnh tranh thị trường.

icon-dong-hungole-blog (12)Kho hàng có sẵn với số lượng lớn đa dạng về chủng loại quy cách.

icon-dong-hungole-blog (12)Sẵn sàng đáp ứng mọi khách hàng nhanh chóng.

 

         Hãy đến với CHÍ ĐỨC nếu bạn tìm mua tấm nhựa công nghiệp cao cấp giá tốt với số lượng lớn. Chúng tôi trực tiếp báo giá và chịu trách nhiệm trực tiếp về sản phẩm mà công ty cung cấp.


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT

Office: A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy: KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel: (028) 38 512 338 – 0909315114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com


Bài viết liên quan:

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo