Nguyên tắc chọn đất xây nhà xưởng theo phong thủy

04:13 PM, 03/06/2021

Nguyên tắc chọn đất xây nhà xưởng theo phong thủy


     Xem phong thủy xây dựng nhà xưởng cần lưu ý đến vấn đề chọn đất khi thi công và nó quan trọng như chọn đất xây nhà ở. Dưới đây là một số các nguyên tắc cơ bản cần nắm rõ khi chọn đất xây nhà xưởng hợp phong thủy.

 

 

Thứ nhất, thế đất phong thủy cho nhà xưởng là: trước thấp, sau cao để giữ lộc tài, đảm bảo thế Huyền vũ cao theo phong thủy. Đồng thời, thế đất cũng tránh các đất thấp hơn nền đường nếu không phải tốn nhiều chi phí nâng nền cao hơn so với đường.

 

Thứ hai, phong thủy làm nhà xưởng trên đất trống thì nên chọn những vùng cỏ mọc đều và chỉ khoảng 1 - 2 loại cỏ, tránh các vùng đất có cỏ mọng cao um tùm và hỗn tạp nhiều loại, mọc không đều bởi chứa nhiều tạp khí. Vị trí đất tốt nên ưu tiên xây dựng văn phòng, những nơi có cỏ mọc không đều thì bố trí nhà máy, đặt thiết bị sản xuất.

 

Thứ ba, xây nhà xưởng theo phong thủy nếu trên đất ao hồ, nước đọng thì cần dọn dẹp khu đất sạch sẽ, nên cắm thêm nhiều ống nước nhỏ để tỏa khí và đợt từ 3 - 6 tháng mới nên tiến hành xây dựng nhà xưởng.

 

Thứ tư, về hướng đất trong phong thủy xây nhà xưởng đó là chọn hợp tuổi chủ doanh nghiệp.

 

Thứ năm: yếu tố đường quanh đất xây dựng nhà xưởng. Theo phong thủy thì đất xây dựng nhà xưởng nếu có đường bên phải tốt hơn đường phía bên trái.. Nếu bên trái - phải không có đường thì không xét đến yếu tố này.

 

Kiêng kỵ trong phong thủy xây nhà xưởng

 

     Bên cạnh chọn thế đất, địa hình phong thủy nhà xưởng trước khi xây dựng thì cũng cần quan tâm tới một số vấn đề dưới đây để tránh họa tán hao tài sản, thất bại trong kinh doanh giúp chiêu tài lộc, hóa xung kỵ.

 

- Bố trí không gian không được có khoảng trống: Bên trong nhà xưởng nên tính toán đến yếu tố liền mạch, thông suốt thì trường khí mới tốt, không tù động, thất thoáng giúp phong thủy nhà xưởng tốt lên. Đồng thời, nhà xưởng rộng, thông thoáng quá trong khi máy móc thiết bị ít cũng gây thế tán khí không tốt. Tuyệt đối để trống 1 bên và dồn các xưởng máy móc sản xuất sang 1 bên, một góc nào đó trong xưởng.

 

- Cách bố trí không nhất quán gây loạn khí: Phong thủy nhà xưởng hay công ty nếu bố trí các khối sản xuất, làm việc không nhất quán không hợp lý như mỗi góc một bộ phận sẽ khiến cho không gian bị loạn khí, không tốt cho tài lộc.

 

- Nên thờ thần tài trong nhà xưởng: trong nhà xưởng nào cũng nên có bàn thờ thần tài để hút lộc tài. Tuy nhiên nên nhớ, vị trí đặt bàn thờ thần tài phải chuẩn phong thủy, tránh đặt ở nơi có khoảng trống, không điểm tựa.

 

- Cửa phòng lãnh đạo nhà xưởng: Trong phong thủy xây nhà xưởng thì cửa văn phòng của lãnh đạo cần phải được bố trí rõ ràng tránh tình trạng không bố trí cửa hoặc không phân biệt cửa chính cửa phụ văn phòng, nhà xưởng, tường xây bất quy tắc, đường đi lối lại rắc rối, quanh co… gây ảnh hưởng tới vận khí khi lưu thông và dễ mang các hạn về tranh chấp, kiện tụng đến.

 

    Trên đây là những lưu ý trong phong thủy xây dựng nhà ở và phong thủy nhà xưởng giúp bạn có thể lựa chọn được vị trí làm nhà, xây kho xưởng, công ty và bố trí không gian nền nóng, trang trí nhà ở sao cho chuẩn phong thủy, sinh lộc, phát tài, chiêu an, phá họa. 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo