Nơi cung cấp vách ngăn nhựa cho nhà máy thủy sản hàng đầu thị trường

06:34 PM, 13/10/2021

vách ngăn nhựa nhà máy thủy sản

     Vách ngăn nhựa nhà máy thủy sản với những công dụng hữu ích. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được những thông tin chi tiết về vách ngăn nhựa. Và giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp vách ngăn nhựa uy tín và đáng tin cậy.

 

vách ngăn nhựa nhà máy thủy sản

 

Vách ngăn nhựa nhà máy thủy sản

 

     Vách ngăn nhựa nhà máy thủy sản với thành phần chính cấu thành sản phẩm là nhựa PVC vốn được coi như một chất liệu hàng đầu trong các mặt hàng chống thấm nước. Kết hợp thêm với bề mặt sơn tĩnh điện cao cấp, đây chính là một phép cộng hoàn hảo, tối ưu của loại vách ngăn này.

 

Tiêu chí giúp bạn chọn được mẫu vách nhựa nhà máy, phân xưởng


 

 

     Trên cơ sở đối chiếu với các tiêu chí, các yêu cầu của những không gian đặc thù vừa kể đến. Qua quá trình sàng lọc và đánh giá, xem xét thì sản phẩm phù hợp và đáp ứng đầy đủ các điều kiện chọn lựa chính là vách ngăn bằng nhựa PVC.

 

Cấu trúc tốt nhất dành cho vách nhựa nhà máy thủy sản

 

      Cấu trúc mặt cắt của vách ngăn gồm có hai bề mặt nhựa PVC được liên kết dưới dạng các nan xếp nhựa. Độ dày của các nan xếp cũng chính là độ dày của bề mặt vách ngăn, chúng nằm trong khoảng giao động từ 8 – 10 mm. Bên trong của hai lớp nhựa được phân chia thành các ô rỗng nhỏ có chức năng gia cường tính năng cách âm và cách nhiệt.

 

      Các ô nhựa nằm trong hai bề mặt nhựa giúp hạn chế tối đa sự truyền nhiệt, tản nhiệt. Giữ cho môi trường phòng sản xuất đạt đúng ngưỡng. Nhiệt độ này không những được phản ánh đúng mà còn có thời gian giữ nhiệt lâu dài. Tiết kiệm điện năng của máy lạnh bởi bề mặt cửa có mỗi liên kết bền.

 

 

icon-dong-hungole-blog (583)Đừng bỏ lỡ: Xem ngay các loại vách ngăn công nghiệp được ưa chuộng nhất trên thị trường

 

Bề mặt kín, liền mạch

 

      Bề mặt cửa kín khít và liền mạch ngoài khả năng giữ nhiệt và tiết kiệm điện năng. Còn giúp ngăn ngừa bụi bẩn, tạp chất. Giữ cho phòng sạch một môi trường vô trùng tuyệt đối, sạch sẽ. Giữ cho các sản phẩm nghiên cứu tránh khỏi các tác nhân gây hại.

 

Đảm bảo đặc tính chống bụi, kháng khuẩn

 

      Các vách ngăn nhựa cao cấp đều được đảm bảo đặc tính chống bụi bẩn bởi lớp tĩnh điện trên bề mặt. Các lớp tĩnh điện này đóng vai trò không nhỏ trong việc chống bụi, kháng khuẩn. Giữ gìn tính thẩm mỹ, tính vệ sinh cho chính sản phẩm cũng như cho không gian phòng sản xuất nhà máy thủy sản.

 

Chống nước, chống ẩm tốt

 

      Khả năng chống thấm được tối ưu hóa. Vách ngăn phòng sạch bằng nhựa PVC đảm bảo tồn tại bền bỉ và cứng cáp trước các luồng khí ẩm. Trước các hóa chất được sử dụng thường xuyên trong không gian có chức năng nghiên cứu, chế tạo và sản xuất sản phẩm này.

 

 

icon-dong-hungole-blog (583) Đừng bỏ lỡ: Vách ngăn phòng sạch, vách ngăn nhựa PVC giá rẻ

 

Chí Đức - Địa chỉ cung cấp vách nhựa cho nhà máy thủy sản uy tín hàng đầu hiện nay


 

 

     CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp và thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản đáng tin cậy nhất nhì trên thị trường. Được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Cách đặt hàng mua vách ngăn nhựa tại Chí Đức:

 

      Cách 1: Quý khách hàng cung cấp kích thước: chiều rộng, chiều cao cần sử dụng vách nhựa. Hoặc đối với những công trình có diện tích rộng, vị trí phức tạp thì chúng tôi có thể đến tận nơi để khảo sát thực tế. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hàng gia công và lắp đặt hoàn chỉnh. Với cách này khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức và chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều. Do chúng tôi là đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp.

 

      Cách 2: Quý khách hàng có thể đặt hàng vách nhựa với hệ thanh treo, khung nhôm về tự gia công tại. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình gia công. Với cách này thì yêu cầu khách hàng sẽ mất tương đối nhiều thời gian công sức. Phải nắm rõ về thông số kỹ thuật của vách nhựa và phải có đủ các loại dụng cụ hỗ trợ để gia công vách.

 

 

      icon-dong-hungole-blog (576) Nếu quý khách muốn biết rõ hơn về vách ngăn nhựa cũng như nhiều thông tin khác. Liên hệ tới chúng tôi theo số điện thoại: (028) 38 512 338 – 0909 315 114 để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm cũng như chọn được một sản phẩm tốt, có chất lượng mà giá thành lại hợp lí.


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

 


Nội dung liên quan:

Tìm mua vách nhựa cho nhà máy thủy sản ở đâu?

Dịch vụ thi công vách ngăn phòng sản xuất thực phẩm chuyên nghiệp

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo