Nơi sản xuất tấm la phông nhựa lắp cho nhà máy thực phẩm uy tín

06:02 PM, 12/05/2021

      Xuất hiện trên thị trường hơn 20 năm, vật liệu tấm la phông nhựa lắp cho nhà máy thực phẩm là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các đồ nội thất gỗ tự nhiên, công nghiệp khi gặp phải các vấn đề như ẩm mốc, mối mọt tấn công, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà máy thực phẩm.

 

tấm nhựa ốp tường ốp trần nhà máy thực phẩm

 

Tấm la phông nhựa lắp cho nhà máy thực phẩm


      La phông là tên gọi chung của các loại vật liệu trang trí trần nội thất. Tùy vào vật liệu sử dụng làm trần sẽ có tên gọi khác nhau như la phông nhựa, la phông gỗ, la phông thạch cao hay la phông nhôm…….

 

 

      Người ta thường sử dụng trần la phông với mục đích trang trí trần, làm trần cách nhiệt chống nóng hay hay làm trần chống dột chống ẩm. Tùy vào mỗi nhu cầu sẽ lựa chọn vật liệu làm la phông cho phù hợp.

 

Phân loại và lưu ý khi lựa chọn tấm la phông nhựa 


1. Phân loại

 

      icon-dong-hungole-blog (350) Trần nhựa thông thường: Với tên gọi khác là trần không xốp, được sản xuất theo công nghệ sản xuất trần nhựa hiện đại Đài Loan. Với khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt cùng khả năng không bị cong vênh, mối mọt, mục nát,..tuy vậy không có khả năng chống nóng, cách nhiệt.

 

      icon-dong-hungole-blog (350) Trần nhựa cách nhiệt: Có kết cấu có một lớp xốp cách nhiệt ở phía trên và được chia thành 2 loại là xốp 5cm và xốp 8cm. Là loại trần cao cấp có khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm rất tốt, giúp cho không gian bạn luôn mát mẻ vào mùa hè. Tuy nhiên, loại trần nhựa có giá cao hơn trần nhựa thông thường, và mức giá sẽ thay đổi theo độ dày của xốp.

 

 

2. Lưu ý gì khi lựa chọn tấm la phông nhựa? 

 

      icon-dong-hungole-blog (350) Tìm hiểu vật liệu làm trần từ đầu: Tùy theo phong cách và kiến trúc của ngôi nhà mà gia chủ sẽ thiết kế trần nhà cho phù hợp. Sự chuẩn bị này sẽ giúp cho tổng thể ngôi nhà được hài hòa và thẩm mỹ hơn, nâng cao tiện nghi cho không gian của căn phòng

 

      icon-dong-hungole-blog (350) Quan tâm tới độ bền của nguyên vật liệu: Trần vừa có tác dụng che chắn, bảo vệ ngôi nhà, vừa mang yếu tố thẩm mỹ cực cao. Vì vậy, khi lựa chọn trần nhà, gia chủ cần cân nhăc các yếu tốt như chống thầm, chống ồn, chống nóng, cùng vật tư và các loại phụ gia phải thân thiện và an toàn với con người.

 

      icon-dong-hungole-blog (350) Quan tâm đến trình độ của đội ngũ thi công: Tay nghề của mỗi nhà thầu là khác nhau, việc của bạn là chọn đúng đội ngũ thi công có năng lực và trình độ cao, thực hiện đúng các quy chuẩn để đảm bảo chất lượng cho công trình, tránh làm nhanh và làm ẩu.

 

icon-dong-hungole-blog (519)Xem thêm: Những dịch vụ thi công vách, trần nhựa của Chí Đức

 

 

 

Cửa hàng bán tấm la phông nhựa lắp cho nhà máy thực phẩm thuộc top đầu hiện nay


      Chí Đức là cửa hàng bán tấm la phông nhựa lắp cho nhà máy thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với hy vọng cung cấp vật liệu trang trí chất lượng nhất đến tay khách hàng, chúng tôi ngày càng không ngừng nổ lực phát triển kỹ thuật hơn nữa. Chính vì vậy, mỗi khách hàng khi đến Chí Đức chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và dịch vụ.

 

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đội ngũ lao động, kỹ sư giỏi, chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá thành cạnh tranh. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Chí Đức tự tin có thể thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng về vật liệu trang trí. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

 

 

Cam kết của Chí Đức với khách hàng

 

Sản phẩm tấm la phông nhựa lắp cho nhà máy thực phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Chính sách bảo hành lâu dài.

 

Nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc.

 

Lắp đặt nhanh chóng.

 

Giá thành cạnh tranh

 

      Tính đến thời điểm hiện tại thì cửa hàng la phông nhựa Chí Đức đã được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn hợp tác. Thương hiệu của chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng, gia chủ, chủ thầu công trình khi sử dụng la phông nhựa do Chí Đức cung cấp.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty TNHH XD -TM CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3, TPHCM

Office : A1 OF15 Q7 Boulevard Đường 15B ,Phú Mỹ ,Q7,TP.HCM,VN

Nhà máy : KCN Tân Bình – Tân Phú - TPHCM, VN

Tel : (028) 38512338 – 0909315114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com/

 

 

 

Tìm kiếm có liên quan

  • Công ty sản xuất la phông nhựa
  • Công ty sản xuất tấm trần nhựa

Bài viết liên quan

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo