Phân Phối Vách Nhựa Công Nghiệp Nhà Máy Thủy Sản

01:27 PM, 10/04/2020

vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

Thi Công Vách Nhựa Công Nghiệp Nhà Máy Thủy Sản

 

     Vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản là một loại sản phẩm chuyên dùng để thi công trong các nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm y tế, phòng sạch....cao cấp.

 

     Đây là dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao, đòi hỏi phải là sản phẩm hoàn hảo, ngoài ra vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản còn là một giải pháp rất hiệu quả cho tường nhà, trần nhà thường hay bị ẩm, mốc và bong sơn.

 

vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Hướng dẫn lựa chọn vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản


 

     Vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản là 1 bộ phận quan trọng trong nhà máy thủy sản. Chọn vách nhựa không đúng cách không những gây lãng phí, mà còn không đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật trong các chứng chỉ về an toàn thực phẩm trong nước và quốc tế.

 

     Trước đây ,vách xây gạch và vách nhôm thường sử dụng trong nhà máy chế biến thủy sản. Vách tường xây gạch ốp gạch men chi phí cao không thể di dời khi thay đổi công năng, khu vực sản xuất thời gian lắp đặt lâu, ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất. Vách nhôm có ưu điểm thi công nhanh nhưng tạo nhiều khe hở cho vi sinh phát triển, do đó không phù hợp sử dụng trọng nhà máy chế biến thủy sản. Nắm bắt được nhu cầu đó công ty Chí Đức cho ra đời vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Những ưu điểm của vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản tại Chí Đức

 

 + Vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản của công ty Chí đức có độ dày 30mm, khổ tấm nhựa rộng 600mm và cắt theo chiều cao của vách.

 

 + Tấm nhựa được xử lý in bóng 2 mặt để chống bám bẩn và chùi rửa nhanh, các tấm nhựa làm vách nhựa nhà máy thủy sản đều được kiểm định về chất lượng, về độ cứng, khả năng kháng axit và cách nhiệt rất tốt

 

 + Khung vách được dùng bằng thanh nhựa uPVC chất lượng cao. Các góc đều là ta luy xéo nên tránh bám bẩn .

 

 + Ngoài ra vách nhựa nhà máy thủy sản của công ty Chí Đức có thể di dời và tái sử dung nhiều lần, giúp phần giảm chi phí và bảo đảm thay đổi linh hoạt khi chuyển công năng sử dụng khi sản xuất mặt hàng mới.

 

Chí Đức chuyên phân phối và thi công vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản


 

     Với các nhà máy thủy sản hiện đại, sử dụng vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản sẽ làm cho không gian làm việc của bạn thêm chuyên nghiệp, đảm bảo được tính thẩm mỹ, giúp tiết kiệm không gian diện tích một cách tối đa.

 

     Chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty chuyên về vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản, những sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin dùng.

 

     Đến với chúng tôi bạn có thế mua những sản phẩm vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản cao cấp với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt chúng tôi với đội ngũ lắp đặt thi công chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

 

vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản

 

Cam kết của Chí Đức khi bạn chọn vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản của chúng tôi

 

✜ Sản phẩm đạt chất lượng, tương xứng với giá thành.

 

✜ Giao hàng nhanh trong vòng 7 đến 10 ngày

 

✜ Tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được loại vách nhựa công nghiệp nhà máy thủy sản phù hợp cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ.

 

✜ Chế độ bảo hành 1 năm sau khi lắp đặt.

 

Kết luận:


 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trần nhựa nhà máy thủy sản, vách nhựa nhà máy thủy sản, chúng tôi luôn nỗ lực để nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của các nhà máy chế biến thủy sản.

 

     Với tâm niệm mang tới cho khách hàng các sản phẩm trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với chất lượng cao, giá cả hợp lý, các sản phẩm của công ty chí Đức luôn vượt qua những yêu cầu kiểm định khắc khe, mang tới cho khách hàng trần nhựa nhà máy thủy sản chất lượng cao, sử dụng ổn định trong thời gian dài, kèm theo đó là chế độ hậu mãi chu đáo.

 

     Các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản do công ty Đức thi công, luôn được bảo hành chu đáo và bảo trì lâu dài. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cung cấp vật tư, hướng dẫn kỹ thuật, đồng hành với các công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản, cũng như các nhà thầu trên toàn quốc.

 

     Hãy đến với chúng tôi để có được một công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với mẫu mã đa dạng chất lượng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn cao trong các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Việt Nam và Quốc Tế, góp phần đưa Việt Nam trở thành một cường quốc trong nghành chế biến và xuất khẩu thủy hải sản.


 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty TNHH XD -TM CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3, TPHCM

Office : A1 OF15 Q7 Boulevard Đường 15B ,Phú Mỹ ,Q7,TP.HCM,VN

Nhà máy : KCN Tân Bình – Tân Phú - TPHCM, VN

Tel : (028) 38512338 – 0909315114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com/

 

 

Các tìm kiếm liên quan đến cung cấp tấm nhựa công nghiệp giá rẻ

tấm nhựa công nghiệp

trần nhựa thủy sản

la phông thủy sản

trần vách nhựa

trần vách nhựa công nghiệp

tấm nhựa pvc tphcm

tấm nhựa pvc mua ở đâu

Bài viết liên quan:

Tư Vấn Lắp Đặt Vách Nhựa Uy Tín Chất Lượng

Xem Ngay Các Sản Phẩm Vách Nhựa

Mách Bạn Đơn Vị Sản Xuất Tấm Nhựa Công Nghiệp Đáng Tin Cậy

Bật Mí Cơ Sở Chuyên Bán Tấm Nhựa Công Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng

Bài viết liên quan:

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo