SO SÁNH TRẦN NHỰA THỦY SẢN VỚI TRẦN NHỰA DÂN DỤNG

03:30 PM, 07/01/2021

Cùng là trần nhựa nhưng trần nhựa thủy sản và trần nhựa dân dụng có sự khác nhau rất lớn mặc dù đều được gọi bằng một cái tên là trần nhựa .

Trần nhựa dân dụng thường được lắp ráp bằng tấm nhựa rất mỏng chỉ từ 5mm đến 8mm ,Mức độ mỏng của trần nhựa dân dụng có thể gọi là mỏng như giấy có thề dùng dao dọc giấy để cắt và cũng có thể nhìn xuyên thấu lên phía trên nên vời độ mỏng như vậy rất dễ bị gió thổi bay và dễ dàng sụp , rớt tấm khi bị mèo ,chuột nhảy vào .

Mách Bạn Đơn Vị Sản Xuất Tấm Nhựa Công Nghiệp Đáng Tin Cậy

Bật Mí Cơ Sở Chuyên Bán Tấm Nhựa Công Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng

Hơn nữa tuổi thọ của  trần nhựa dân dụng so với trần nhựa thủy sản chỉ bằng 1/10 . các tiêu chí về kỹ thuật cũng không bảo đảm trong sản xuất công nghiệp của nhà máy chế biến thủy sản.do bề mặt tấm nhựa nhỏ ,nhiều miếng ghép lại với nhau trên 1 diện tích nên tạo ra nhiều khe nối là nơi vi sinh phát triển và rất khó vệ sinh.

 

 

Tư Vấn Lắp Đặt Vách Nhựa Uy Tín Chất Lượng

Xem Ngay Các Sản Phẩm Vách Nhựa

Trần nhựa công nghiệp là loại trần nhựa  thủy sản và dùng trong nhà máy chế biến thực phẩm , Có độ dày từ 15mm đến 30mm .Khung trần nhựa thủy sản là thanh nhựa lớn kích thước 35 x 70 mm có thể đi lại được phía trên mà không cần dùng giàn thao tác ,Ngoài ra trần nhựa thủy sản còn có nhiều ưu điểm quan trọng vượt trội khác mà không có loại trần nào có thể so sánh được như : 

  • Bề mặt tấm nhựa lớn nên thi công rất nhanh và rất đẹp.
  • Chịu chùi rửa tốt và không thấm nước.
  • không bắt cháy và không cháy lan nên rất an toàn trong khi sử dụng .

Tư Vấn Lắp Đặt Vách Nhựa Uy Tín Chất Lượng

Chí Đức là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ,cung cấp tấm nhựa công nghiệp và thi công các công trình trần nhựa thủy sản và trần nhựa công nghiệp phục vụ nhà máy chế biến thực phẩm .đặc biệt phù hợp trong môi trường nóng ẩm và điều kiện khắc nghiệt ,Các sản phẩm về trần nhựa thủy sản,thực phẩm của Chí Đức có giá cả cạnh tranh và giao hàng nhang chóng.

Khi cần trần nhựa thủy sản và trong công trình thi công nhà máy chế biến thực phẩm hãy gọi ngay số 0909.315.114 để được hướng dẫn và phục vụ .

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Thông tin liên quan:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo