sự khác nhau giũa la phông thủy sản và la phông tự chế

09:39 AM, 21/09/2020

Trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung và vật liệu thi công la phông thủy sản chuyên dụng có rất nhiều loại .Nhưng để tìm ra loại vật liệu chuyên nghiệp và phù hợp nhất cho la phông thủy sản chuyên dụng thì không phải ai cũng có kinh nghiệm, Một số đơn vị thi công vì không thể sản xuất hoặc không có tấm nhựa công nghiệp chuyên dụng nên dùng 1 số vật tư không phù hợp để sự dụng.

 

 

La phông thủy sản tự chế 

 

Tư Vấn Lắp Đặt Vách Nhựa Uy Tín Chất Lượng

Đa số trong đó sử dụng tấm nhựa dùng trong sản xuất cửa nhựa để thi công ,Do tâm nhựa này không có ngàm để lắp ghép với nhau nên phải dùng thêm nẹp chữ H để làn trung gian lắp ghép việc này tạo ra rất nhiều gờ nổi rất khó vệ sinh khi chùi rửa lại tạo ra rất nhiều khe hở cho vi sinh phát triển gây nhiễm khuẩn có sản phầm . Hơn thế nữa hệ khung trần của la phông tự chế khác với la phông thủy sản chuyên dụng là dùng khung sắt tự chế nên tuổi thọ khung trần không cao do trong môi trường sản xuất nóng ẩm rất nhanh mục không an toàn khi sử dung lâu dài .

 

Kết cấu la phông tự chế 

Mách Bạn Đơn Vị Sản Xuất Tấm Nhựa Công Nghiệp Đáng Tin Cậy

Hơn nữa giá thành của la phông tự chế cũng không rẻ gây lãng phí cho chủ đầu tư .

Công ty Chí Đức là đơn vị chuyên nghiệp trong sản xuất tấm nhựa công nghiệp và các phụ kiện dùng trong thi công la phông thủy sản chuyên dụng. Các sản phẩm la phông thủy sản chuyên dụng của chúng tôi có chất lượng tốt và giá thành hợ lý.

 

la phông thủy sản chuyên dụng

Tư Vấn Lắp Đặt Vách Nhựa Uy Tín Chất Lượng

Dùng tấm nhựa công nghiệp để thi công la phông thủy sản chuyên dụng không những mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn phù hợp các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và vệ sinh công nghiệp.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại và thời gian giao hàng nhanh .Chí Đức luôn đáp ứng mọi nhu cầu về la phông thủy sản chuyên dụng .

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Thông tin liên quan:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo