Tấm Nhựa Công Nghiệp Biện Pháp Chống Ẩm Mốc Tường Hiệu Quả

10:39 AM, 12/05/2020

     Khí hậu Việt Nam luôn mang tính chất nhiệt đới gió mùa, độ ẩm trung bình hàng năm cao vì vậy mà hiện tượng ẩm mốc tường nhà đều bắt gặp ở hầu hết các công trình xây dựng. Nhất là đối với những ngôi nhà đã xây dựng lâu năm, thông thoáng khí không tốt.

 

     Ẩm mốc được ví như những đám mụn ngoài da, không gây ảnh hưởng tới kết cấu nhưng lại làm bong tróc lớp sơn phủ ngoài và ảnh hưởng tiêu cực đến người sử dụng.

     Làm gì để bảo vệ tường chống ẩm mốc?

 

     Để bảo vệ cho tường của nhà bạn tránh khỏi nấm mốc và ẩm ướt đã có nhiều biện pháp được đưa ra và áp dụng nhưng nó lại không mang đến hiệu quả cao lại gây tốn kém tiền bạc, ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo ngôi nhà của bạn.

 

     Để giảm thiểu được những thiệt hại không đáng có đó, chúng ta phải hiểu rõ được những giải pháp chống ẩm mốc tường. Nhất là đối với những ngôi nhà cũ không thể xử lý ẩm mốc từ đầu thì biện pháp sử dụng vật liệu chịu được ẩm mốc để ốp bên ngoài là một giải pháp tối ưu. 

 

     Tấm nhựa công nghiệp là vật liệu nhựa có thể chống nước hoàn toàn, bề mặt dễ lau chùi và không bám bụi bẩn. Các bạn có thể sử dụng tấm nhựa giả đá vừa ốp tường trang trí vừa chống ẩm mốc một cách hiệu quả mà đơn giản.

 

     Việc sử dụng tấm nhựa công nghiệp rất đơn giản và chi phí thi công cũng thấp hơn nhiều so với đá hoa cương, đá marble. Đối với lắp đặt tường thô có một lớp vừa trát, mặt tường bằng phẳng và không bị bong tróc, có thể trực tiếp dán tấm lên tường khi dán lên dùng keo silicon để dán.

     Trường hợp mặt tường không bằng phẳng phải sử dụng 1 lớp tấm lót có độ dầy 5mm trở lên, sau đó mới dán tấm lên lớp lót. Hoặc cũng có thể dùng một lớp khung xương thép hộp mỏng 2cm tạo cốt trên tường sau đó dùng keo tilebone để dán tấm ốp nhựa giả đá lên khung xương thép.

 

     Hiện nay, tấm nhựa công nghiệp rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Do tấm nhựa làm bằng chất liệu PVC nên có thể dễ dàng cắt theo kích thước định sẵn dùng máy cắt gỗ để cắt, Có thể đóng đinh, có thể bào, có thể cắt, có thể mài cạnh,trọng lượng của sản phẩm nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công đơn giản nhanh chóng, giá thành thấp, tính an toàn cao.
 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo