Tấm Nhựa Công Nghiệp Ứng Dụng Cho Từng Không Gian

11:02 AM, 12/05/2020

     Tấm nhựa công nghiệp với những đặc điểm nổi bật như chống ẩm mốc, cách nhiệt, độ bền cao,....mà chi phí khá rẻ, nên thường được sử dụng để thi công nhiều không gian nhằm tiết kiệm chi phí

 

     Ứng dụng trong nội thất trường học

     Trường học không chỉ là môi trường học tập mà còn là nơi ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và trưởng thành của trẻ - những mầm non tương lai của đất nước, những tài sản vô giá của các bậc cha mẹ. Một ngôi trường mang lại cho trẻ sự giáo dục toàn diện, niềm vui, kiến thức, sự yêu mến luôn là mong mỏi của các bậc phụ huynh. Do vậy, nội thất trường học có vai trò rất lớn trong việc kích thích hứng thú học tập cho trẻ.

 

     Nội thất trường học ngày càng trở nên quan trọng vì không chỉ dừng lại ở những khuôn mẫu về tính năng, lợi ích mà còn đang hướng đến cái đẹp, sự sang trọng thể hiện sự danh giá của ngôi trường. Chính vì thế, việc lựa chọn vật liệu làm nội thất trường học đang được các ban lãnh đạo nhà trường rất quan tâm và chú trọng.

 

     Với những tính năng ưu việt: chịu nước tuyệt đối; chống ẩm mốc, mối mọt; giảm sự lan tỏa đám cháy; độ bền vượt trội, tấm nhựa công nghiệp đang được lựa chọn ứng dụng đa dạng trong nội thất trường học như trần nhựa, ốp tường, bàn, giá sách…

 

     Ứng dụng trong nội thất văn phòng

     Văn phòng là không gian để làm việc và sáng tạo ý tưởng.  Do đó khi lựa chọn tấm nhựa giả gỗ để ốp tường thì yếu tố thẩm mỹ mà nó mang đến là quan trọng nhất. Ngoài ra, vấn đề tính năng, độ bền cũng được chủ doanh nghiệp quan tâm. 

 
     Bên cạnh đó, tấm nhựa giả gỗ có ưu điểm là vật liệu nhẹ, dễ dàng thi công, không cong vênh hay mối mọt như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Nó cũng không tấm nước, là vật liệu bảo vệ tường khỏi ẩm mốc tốt nhất. Đặc biệt, bề mặt vân gỗ như thật, nhiều mẫu mã lựa chọn. Cấu tạo nhựa PVC nên tuổi thọ tấm nhựa giả gỗ sẽ tốt hơn các vật liệu truyền thống khác.
 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo