Thi công la phông nhựa cho nhà máy thực phẩm cao cấp

04:53 PM, 12/05/2021

      Để khắc phục được những khuyết điểm của vật liệu gỗ tự nhiên, các nhà sản xuất đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời la phông nhựa cho nhà máy thực phẩm. Sản phẩm này được xem như là giải pháp tối ưu nhất cho các công trình.

 

la phông nhựa cho nhà máy thực phẩm

 

La phông nhựa cho nhà máy thực phẩm


      La phông là tên gọi chung của các loại vật liệu trang trí trần nội thất. Tùy vào vật liệu sử dụng làm trần sẽ có tên gọi khác nhau như la phông nhựa, la phông gỗ, la phông thạch cao hay la phông nhôm…….

 

      Người ta thường sử dụng trần la phông với mục đích trang trí trần, làm trần cách nhiệt chống nóng hay hay làm trần chống dột chống ẩm. Tùy vào mỗi nhu cầu sẽ lựa chọn vật liệu làm la phông cho phù hợp.

 

icon-dong-hungole-blog (519)Xem thêm: Các mẫu sản phẩm trần, vách nhựa tại Chí Đức

 

 

Có nên sử dụng trần nhựa không?


      Để trả lời cho câu hỏi cóc nên sử dụng trần nhựa không, bạn nên tham khảo một số tính năng của trần nhựa để có thể đưa ra quyết định:

 

      icon-dong-hungole-blog-422.gif (16×16) Chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước sẽ sử dụng trần nhựa để chống nóng, khả năng chống nóng của trần nhựa vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.

 

      icon-dong-hungole-blog-422.gif (16×16) Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần nhựa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công trần nhựa rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.

 

      icon-dong-hungole-blog-422.gif (16×16) Chống ồn, chịu nước: Trần nhựa PVC được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt

 

 

Ưu điểm của trần nhựa

 

       Không phải tự nhiên mà trần nhựa lại là vật dụng phổ biến và được ưa chuộng ở những năm trước đây. Trần nhựa cũng có một số ưu điểm nổi bật như:

 

 icon-dong-hungole-blog (475) Mẫu mã phong phú, đa dạng với những thiết kế bắt mắt. Nếu muốn gia tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng thêm tấm ốp trần hoặc phào nẹp PU để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian cũng như tạo điểm nhấn cho trần nhà, bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán.

 

 icon-dong-hungole-blog (475) Trọng lượng nhẹ, dễ thi công, chất nhựa mềm dẻo giúp cho quá trình thi công không bị mất quá nhiều thời gian, công sức.

 

 icon-dong-hungole-blog (475) Độ bền cao do cấu tạo trần nhựa được phủ một lớp PVDF (flour - cacbon), an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, có khả năng cách âm, chống tiếng ồn, chịu nhiệt và chống nước tốt, không bị ăn mòn bởi muối, alkali, acid, ...

 

 icon-dong-hungole-blog (475) Tuổi thọ trần nhựa có thể lên đến 10 năm

 

 icon-dong-hungole-blog (475) Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những loại vật liệu khác

 

Vậy địa chỉ bán la phông nhựa cho nhà máy thực phẩm ở TPHCM nào đảm bảo chất lượng?


      Chí Đức là tự hào là địa chỉ bán tấm gỗ nhựa composite, vách ngăn nhựa, phào chỉ PU, vật liệu ốp tường.... đồng thời luôn cập nhật những hình ảnh vật liệu trang trí mới nhất ngay tại trang website. Song song đó là sự phục vụ và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, với đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ cao, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

Các quyền lợi khi đến với nơi bán tấm gỗ nhựa composite Chí Đức

 

icon-dong-hungole-blog (447) Cam kết chỉ bán la phông nhựa cho nhà máy thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

icon-dong-hungole-blog (447) Cam kết không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

icon-dong-hungole-blog (447) Luôn cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất, model nhất.

 

icon-dong-hungole-blog (447) Chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu, luôn đứng về phía khách hàng để thấu hiểu.

 

icon-dong-hungole-blog (447) Giá bán đúng với chất lượng, khách hàng không bao giờ bị mua đắt.

 

icon-dong-hungole-blog (447) Đi kèm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất là những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

 

      Đặc biệt, tất cả đều hướng đến mục tiêu nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm la phông nhựa cho nhà máy thực phẩm cao cấp với chất lượng và mức giá cạnh tranh, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, dù là khắt khe nhất.

 

      Với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, nếu bạn muốn sở hữu ngay la phông nhựa cao cấp, Nam Minh Decor chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

 


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

 

Tìm kiếm có liên quan

  • Trần Nhựa Nhà máy Thủy sản
  • Công ty sản xuất tấm trần nhựa

Bài viết liên quan

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo