Thi công trần nhựa cho khu cấp đông thủy hải sản

10:30 PM, 02/06/2021

     So với làm trần thạch cao, trần thạch cao thả thì làm trần nhựa giá rẻ hơn rất nhiều, tiết kiệm chi phí, ngoài ra trần nhựa có thể kết hợp chống nóng phù hợp với trần nhựa cho khu cấp đông thủy hải sản.

 

trần nhựa cho khu cấp đông thủy hải sản

 

Trần nhựa cho khu cấp đông thủy hải sản


     Trần nhựa cách nhiệt hay còn được biết đến như trần nhựa chống nóng là lựa chọn hàng đầu của người dân khi làm trần nhựa. Trần nhựa cách nhiệt thường được sử dụng cho trần nhà của nhà phố, chung cư, văn phòng, nhà trọ, trường học…để giảm tải không khí nóng cho căn phòng.

 

 

Trần nhựa cách nhiệt, chống nóng cho khu cấp đông thủy hải sản

 

Được làm bằng xốp kết hợp tấm nhựa Tấm nhựa dài với:

 

Độ dày

 

– dày15mm x rộng 400mm x 6m

 

– dày15mm x rộng 600mm x 6m

 

– dày30mm x rộng 400mm x 6m

 

– dày08mm x rộng 300mm x 6m

 

     Nếu trần, tường khu cấp đông thủy hải sản làm bằng tường gạch luôn có tính lưu nhiệt, hấp nhiệt. Do đó, sẽ có một lượng nhiệt lớn tỏa vào căn phòng nếu không có bộ phận cách nhiệt. Trần nhựa cách nhiệt sử dụng các tấm xốp cách nhiệt dày từ 50-80mm giúp cho nhiệt độ bị hấp thu tối đa, ngăn không cho tỏa nhiệt vào căn phòng giúp cho không gian trở nên mát hơn. Nhất là vào những ngày hè nắng nóng, nhiệt độ có thể chênh lệch cả chục độ so với ngoài trời nóng nhờ có trần nhựa cách nhiệt.

 

 

     Ngoài trần nhựa cách nhiệt, hiện nay còn có các sản phẩm như vách ngăn nhựa cách nhiệt, ốp nhựa chống nóng…cũng rất được ưa chuộng. Bên cạnh khả năng cách nhiệt, thì trần nhựa cách nhiệt còn có khả năng chống ồn, tiêu âm nhờ lớp xốp ngăn cách rất dày giúp hạn chế đường đi của âm thanh, tiếng ồn.

 

     Do đó, trần nhựa cách nhiệt cũng được sử dụng như loại trần tiêu âm. chuyên cung cấp và lắp đặt trần, vách nhựa cách nhiệt uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực phía bắc. Quý khách chỉ cần nhấc máy liên hệ với chúng tôi là sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.

 

Ưu điểm của trần nhựa tại Chí Đức

 

     Trần nhựa Chí Đức là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu trong thị trường trần nhựa hiện nay. Trần nhựa Chí Đức được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến, cho những tấm trần nhựa cao cấp, độ bền cao, chống ẩm, chống nước, chống phai màu rất tốt.

 

     Chí Đức là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tấm trần nhựa, trần nhựa cách nhiệt, chống nóng…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và thiết kế các loại trần nhựa Chí Đức, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng nhất.

 

     Các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế mang lại sự sang trọng và thẩm mĩ cho không gian nội thất của quý khách. Trần nhựa Chí Đức sau nhiều năm hoạt động đến nay đã hình thành được chỗ đứng vững chắc đối với người dùng. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng tấm trần nhựa Chí Đức.

 

 

Trần nhựa có các ưu điểm vượt trội có thể kể đến như :

 

+ Trần nhựa nhẹ nên có thể dễ dàng lắp đặt làm trần nhà hoặc ốp tường, giảm tải cho công trình

 

+ Trần nhựa có độ bền khá cao, chống cong vênh tốt, chống dẫn điện và chống ẩm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh

 

+ Lựa chọn trần nhựa có khá nhiều lựa chọn đa dạng về mẫu mã, màu sắc

 

+ Sản phẩm trần nhựa chống nóng, trần nhựa cách nhiệt giúp tối ưu hóa không gian sống

 

+ Trần nhựa thi công nhanh, phù hợp với mọi điều kiện không gian khác nhau

 

+ Giá thành rẻ, hợp với túi tiền của nhiều gia đình, dễ dàng sửa chữa, thay thế

 

     Chúng tôi chuyên nhận Thi công trọn gói các loại trần nhựa cho khu cấp đông thủy hải sản với giá thành hợp lý thi công chuyên nghiệp và nhanh gọn.

 

     Cung cấp đội thợ đóng trần nhựa chất lượng linh hoạt và có tay nghề cao rất giỏi và thành thạo.

 


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Bài viết liên quan: tlt

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo