Thi Công Trần Vách Nhựa Nhà Máy Thủy Sản Hàng Đầu

11:06 AM, 16/12/2019

thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản

Thi Công Trần Vách Nhựa Nhà Máy Thủy Sản Hàng Đầu

 

     Bỏ lại đằng sau những cách thi công truyền thống và phức tạp như xây tường, sơn bả, sơn màu,ốp gạch… trần vách nhựa  là trở thành xu hướng mới trong việc thi công hạng mục trần,vách ngăn trong công trình nhà máy chế biến thủy sản.

 

     Trần vách nhựa vừa mang vẻ sang trọng, đa dạng, vừa cung cấp những tính năng vượt trội mà vật liệu khác khó đảm đương. Đồng thời, chúng có thể đảm bảo cho bạn một không gian làm việc thoải mái và và phù hợp với các tiêu chuẩn trong ngành chế biến thủy sản.

 

 

 1. Trần vách nhựa là gì?

 

     Trần vách nhựa là giải pháp phù hợp cho những nhà máy thủy sản, có hạn chế về mặt chịu lực. Chúng được sản xuất từ bột nhựa nên có trọng lượng khá nhẹ.

 

     Đồng thời, do bề mặt nhẵn mịn tăng được khả năng chống ẩm tốt, màu của sản phẩm là máu trắng đồng đều không bay màu trong suốt thời gian sử dụng nên mang tới cho quý khách công trình trần vách nhựa tốt nhất.

thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản

 

 2. Chí Đức là đơn vị chuyên thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản tại TPHCM

 

     Chí Đức chuyên phân phối và thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản tại TPHCM nói riêng toàn quốc nói chung. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty chuyên về tấm nhựa, trần nhựa, vách nhựa... tại TPHCM những sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng tin dùng.

 

     Đến với chúng tôi bạn có thể mua được các loại trần nhựa cao cấp với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt, chúng tôi với đội ngũ lắp đặt, thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản uy tín, chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

 

     Với nhiều năm hoạt động, mỗi dự án dù lớn hay nhỏ Chí Đức chúng tôi luôn tập trung tối đa, trao đổi chặt chẽ với chủ đầu tư. Cùng chú tâm nghiên cứu tìm ra những giải pháp công năng hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng xây dựng thiết kế.

 

thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản

 

   Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, … được đào tạo chính quy, trẻ trung yêu nghề và đầy nhiệt huyết, có khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng. 

 

     Song song đi kèm là một hệ thống tiêu chuẩn được áp dụng chặt chẽ xuyên suốt quá trình làm việc. Mục tiêu tối thượng của Chí Đức là đem đến những dịch vụ thi công trần vách nhựa nhà máy thủy sản có chất lượng cao nhất nhằm đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

 

     Với mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, đưa những sản phẩm trần vách nhựa tốt tới khách hàng không chỉ TPHCM mà tới các tỉnh thành khác trong cả nước, Chí Đức cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.

 

       CÔNG TY TNHH TM - XD CHÍ ĐỨC - Hãy đến với chúng tôi để có được một công trình trần nhựa nhà máy thủy sản và vách nhựa nhà máy thủy sản với mẫu mã đa dạng chất lượng cao. TLT

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty TNHH XD -TM CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2, Q3, TPHCM

Office : A1 OF15 Q7 Boulevard Đường 15B ,Phú Mỹ ,Q7,TP.HCM,VN

Nhà máy : KCN Tân Bình – Tân Phú - TPHCM, VN

Tel : (028) 38512338 – 0909315114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com/

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo