Tìm mua panel nhựa chính hãng đi kèm dịch vụ thi công lắp đặt ở đâu?

04:23 PM, 26/11/2022

 

Tìm mua tấm panel chất liệu nhựa giá tốt đi kèm nhiều ưu đãi?

 

     Panel nhựa luôn là lựa chọn hàng đầu bởi sự chắc chắn, nhẹ và bền bỉ theo thời gian trong các công trình xây dựng như kho lạnh trong nhà máy chế biến thực phẩm, thuỷ hải sản hay môi trường hoá chất, y tế. Cùng đọc bài viết dưới đây để khám phá các tấm panel được làm từ nhựa cao cấp trong phòng lạnh của nhà máy chế biến thực phẩm ra sao và có những lựa chọn phù hợp nhé!

 

Panel nhựa

 

Panel nhựa

 

     Các chủ đầu tư không ngừng tìm kiếm các đơn vị chuyên cung cấp panel nhựa để đáp ứng nhanh tiến độ và hiệu quả công việc. Những sản phẩm panel từ chất liệu nhựa luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu trên dây chuyền sản xuất tự động, hiện đại và tiên tiến nên mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những vật liệu khác.

 

 

 

▶▶▶ Xem ngayTổng hợp các sản phẩm tại công ty TNHH Chí Đức

 

 

Quy trình lắp đặt panel nhựa trong kho lạnh nhà máy chế biến thực phẩm


 

Kiểm tra độ phẳng và mặt bằng kho lạnh

 

     Việc kiểm tra độ phẳng và mặt bằng kho lạnh đóng vai trò rất quan trọng trong việc thi công lắp đặt một kho lạnh đạt tiêu chuẩn. Để bảo quản sản phẩm trong kho lạnh một thời gian dài các kho lạnh phải đảm bảo các chỉ số an toàn trước khi đưa vào sử dụng. Nếu kiểm tra thấy mặt bằng chưa đạt cần tiến hành sửa chữa ngay để hoàn thiện mặt bằng theo tiêu chuẩn.

 

Tiến hành lắp ghép các tấm panel nhựa

 

     Sau khi đã hoàn tất các khâu đoạn kiểm tra về độ phẳng mặt bằng lắp dựng. Đội ngũ thi công sẽ tiến hành lắp ghép các tấm panel nhựa lại với nhau. Lắp dựng khung sườn theo thiết kế gồm thanh ngang, thanh đứng hoặc thanh chữ U. Chúng cần được lắp vào vị trí và bắt vít chắc chắn.

     Các tấm panel PU sau khi lắp ghép cần đảm bảo kín, các ngàm âm dương nối với nhau hoàn chỉnh. Việc đảm bảo kích thước giữa các tấm panel PU sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng vách ngăn.

 

Lắp đặt hệ thống panel trần

 

     Thông thường hệ thống trần panel nhựa thả thường áp dụng cho các công trình kho lạnh có diện tích lớn. Liên kết các tấm trần panel với nhau bằng T. Vị trí tiếp giáp với vách dùng V hoặc bo góc mặt trăng. Sau đó liên kết với xà gồ bằng bằng dây cáp tăng đơ hoặc ty ren treo tăng đơ. Thông thường dùng bulong dù để liên kết tấm panel với dây cáp hoặc ty treo từ bên dưới.

 

Lắp đặt các cửa sổ, vách ngăn và cửa chính

 

     Đến giai đoạn này công trình gần như đã hoàn thiện 70%. Cửa sổ, vách ngăn và cửa chính sẽ được lắp đặt theo bản thiết kế. Có thể tùy ý lựa chọn các loại cửa phù hợp để lắp. Cần đảm bảo loại cửa sử dụng phù hợp để dễ dàng vận chuyển hàng hóa ra vào. Bạn nên sử dụng luôn cửa làm bằng tấm panel  nhựa để có sự đồng nhất về thiết kế và làm tăng khả năng cách âm cách nhiệt.

 

Kiểm tra hoàn thiện công trình

 

     Đây là công đoạn cuối cùng trong thi công lắp đặt kho lạnh tấm panel nhựa. Trước khi được đưa vào sử dụng kho lạnh tấm panel cần được nghiệm thu toàn bộ công trình. Kiểm tra các khớp nối panel, bản lề cửa phải đảm bảo an toàn và chắc chắn. Nếu có bất cứ khe hở nào cần sử dụng silicon bơm đầy toàn bộ.

     Nếu xuất hiện sự lỏng lẻo nào cần gia cố lại ngay. Gắn các thanh V nhôm ghép các góc cạnh trong ngoài kho lạnh bằng Camlock. Lắp đặt các phụ kiện cần thiết như đồng hồ, van áp suất, công tắc chuông,… Khởi động thử hệ thống làm lạnh và kiểm tra lại các mối nối xem có bị rò rỉ khí lạnh hay không.

 

 

 

▶▶▶ Xem ngayCác sản phẩm tấm nhựa công nghiệp đang kinh doanh tại Chí Đức.

 

Bật mí ngay địa chỉ cung cấp panel nhựa chất lượng tốt nhất


 

     Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị phân phối panel nhựa cho các nhà máy chế biến thực phẩm. Tuy nhiên để có thể chọn lựa được các mẫu vách ngăn có chất lượng cao cấp và cứng cáp, bền bỉ. Cùng với mức giá ưu đãi, hợp lý cùng các chính sách bảo hành chính hãng. Thì Chí Đức chính là một sự lựa chọn mà quý khách có thể cân nhắc.

     Tại đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, tận tình tạo ra công trình chất lượng sử dụng lâu bền. Các sản phẩm tại Chí Đức cũng được kiểm tra, trải qua kiểm duyệt khắc khe, để mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

 

Thế mạnh của công ty Chí Đức:

 

☛ Là thương hiệu uy tín đi đầu về sản xuất và phân phối tấm nhựa công nghiệp uy tín.

☛ Sản phẩm panel nhựa chính hãng, đa dạng, phong phú.

☛ Báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí.

☛ Nhiều chính sách ưu đãi cực tốt cho doanh nghiệp.

☛ Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn, chăm sóc khách hàng chu đáo.

 

 

icon-dong-hungole-blog (467)Chí Đức luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất kỳ lúc nào quý khách hàng có như cầu cần được tư vấn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.

 


 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT

Office: A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy: KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel: (028) 38 512 338 – 0909315114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 


 

Bài viết liên quan:

Công ty Chí Đức - Tự hào là đơn vị phân phối tấm nhựa công nghiệp tốt nhất

Bỏ túi ngay hôm nay địa chỉ đơn vị sản xuất panel nhựa đáng tin cậy số 1

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo