Tìm mua tấm vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản ở đâu?

09:42 PM, 02/06/2021

      Tấm vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản của công ty Chí Đức là một trong những loại trần nhựa thả cao cấp nhất hiện nay được phân phối rộng rãi trong và ngoài nước.

 

tấm vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản

 

Tấm vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản


      Trần nhựa là một loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần nhựa PVC là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, …

 

 

Tấm vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản có tốt

 

      Tấm vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản là trần nhựa cao cấp khắc phục những nhược điểm của thạch cao không chịu được nước và ẩm ướt. Sản phẩm trần nhựa pvc đa dạng về màu sắc, hoa văn, thân thiện với môi trường….

 

      Hiện nay có rất nhiều sự chọn lựa chất liệu cho trần chống nóng. Các loại chất liệu lafon được ưa chuộng nhất hiện nay là nhựa, thạch cao, nhôm… Nếu xét về tính kinh tế, tấm trần pvc và trần thạch cao có giá ngang nhau, nhưng xét về tính thẩm mỹ và khả năng chịu ẩm, chịu nước; độ bền và đặc biệt là tiến độ thi công thì không thể không nhắc đến tấm trần pvc. Vậy hãy cùng Trần Vách Nhựa Công Nghiệp mang thương hiệu Chí Đức tìm vật liệu tốt nhất cho nhà máy thủy hải sản của bạn nhé.

 

      Tấm trần nhựa pVvc, hay tấm vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản cao cấp. Đây là một trong những loại tấm trần nhựa cao cấp nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, tấm trần nhựa pvc Chí Đức còn có thể chống cháy, hoàn toàn không bén lửa hay cháy âm ỉ khi đốt dưới ngọn lửa.

 

 

Một số kích thước sản phẩm được sử dụng nhiều nhất

 

Qui cách chuẩn là 6m

 

Độ dày

 

– Dày 15mm x rộng 400mm x 6m

– Dày 15mm x rộng 600mm x 6m

– Dày 30mm x rộng 400mm x 6m

– Dày 08mm x rộng 300mm x 6m

 

Mua tấm vách ngăn ở đâu tại TPHCM?

 

      Tấm vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản là dòng sản phẩm tấm nhựa PVC cao cấp tại Việt Nam, sản phẩm được quản lý và giám sát bởi trần vách nhựa công nghiệp Chí Đức. Các sản phẩm của Chí Đức luôn đạt chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu thiết kế đa dạng của nhiều người tiêu dùng với tinh thần luôn cải tiến và sáng tạo.

 

Chính sách ưu đãi và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

 

      Cùng với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm trong ngành vật liệu trang trí và xây dựng, quy trình quản lý nghiêm ngặt và được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, Chí Đức tự tin sẽ trở thành một bước đột phá mạnh mẽ trong thị trường cung cấp vách ngăn cho nhà máy thủy hải sản, nhà máy thực phẩm.

 

      Với quan điểm phục vụ một cách tốt nhất cho lợi ích của khách hàng và cộng đồng. Chúng tôi, những người đang sản xuất và nhà phân phối tấm nhựa PVC cao cấp sẽ luôn luôn nỗ lực và tận tâm mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất, chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất

 

 

      Xin cảm ơn người tiêu dùng cũng như các đối tác, các đơn vị xây dựng, nhà thầu đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Đó là niềm động viên để công ty chúng tôi có thêm động lực để hoàn thiện chính mình.

 


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Tìm kiếm có liên quan

  • Báo giá tấm panel vách ngăn
  • Vách ngăn Panel EPS
  • Tấm vách ngăn cách nhiệt Panel EPS
  • Vách ngăn panel
  • Báo giá tấm panel EPS cách nhiệt
  • Thi công vách panel EPS
  • Vách ngăn cách nhiệt
  • Tấm Panel EPS giá rẻ

Bài viết liên quan: tlt

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo