Trùm dịch vụ thi công trần vách nhựa cao cấp, chất lượng

03:24 PM, 01/06/2022

Địa chỉ thi công trần vách nhựa cao cấp, giá tốt nhất

thi công trần vách nhựa cao cấp

     Trong những năm gần đây, việc thi công trần vách bằng tấm nhựa PVC tại các khu công nghiệp sản xuất, chế biến thực phẩm, phòng y tế, phòng sạch,... ngày càng được ưa chuộng. Chí Đức là một nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin nếu cần thi công trần vách nhựa cao cấp chất lượng, đẹp mắt nhất.

 

Thi công trần vách nhựa cao cấp

 

Thi công trần vách nhựa cao cấp

 

     Tấm trần nhựa hay tấm la phông nhựa là một loại vật tư trang trí nội thất được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần PVC giá rẻ là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ,...

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Tổng hợp các loại vật liệu xây dựng nhà máy, phòng sạch tại Chí Đức

 

Đơn vị nhận thi công trần vách nhựa cao cấp, chuyên nghiệp


 

     Chí Đức được xem là một trong những đơn vị thi công trần nhựa giá tốt nhất hiện nay. Bởi việc sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp trong công việc và nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ tư vấn 24/24 để đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến sản phẩm của công ty.

     Chí Đức có đội ngũ vận chuyên và lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp và thành thạo nên khách hàng có thể vô cùng yên tâm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một công trình thi công trần nhựa tốt nhất, giá cả phù hợp nhất. Ngoài ra, sản phẩm đa dạng và nhiều mẫu mã được nhập từ nước ngoài nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với ý muốn của mình.

 

 

Chí Đức – Đơn vị kinh nghiệm lâu năm trong thi công trần nhựa


 

     Hàng ngàn doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức đã lựa chọn Chí Đức. Dưới đây là một số yếu tố khiến khách hàng đặt trọn niềm tin tại công ty:

 

1. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ đảm bảo

 

     Chí Đức cam kết cung cấp các sản phẩm trần nhựa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm trước khi về công ty đều được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt. Khi giao cho khách hàng cũng phải đảm bảo đúng, đủ, chất lượng. Chính vì vậy mà công ty luôn nhận được đánh giá khá cao từ phía khách hàng.

 

2. Giá thành phải chăng

 

     Là tổng kho trần nhựa lớn nhất nên bạn hãy yên tâm về giá cả tại Chí Đức. Công ty chúng tôi đã niêm yết và báo giá chi tiết cho từng sản phẩm. Bạn có thể so sánh mức giá này với các công ty khác trên thị trường. Chí Đức luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

 

3. Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp

 

     Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chí Đức cũng rất được chú trọng. Từ dịch vụ tư vấn, đến dịch vụ thi công trần nhựa. Chúng tôi luôn tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tay nghề nhất hiện nay. Đây chính là tài sản lớn nhất mà chúng tôi có được.

     Với đội ngũ nhân viên này, chúng tôi tự tin khiến khách hàng hài lòng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Các chương trình huấn luyện, đào tạo, kiểm tra nghiệp vụ tại Chí Đức cũng được thực hiện thường xuyên và liên tục.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Đừng bở lỡ: Tấm vách nhựa PVC - Tấm vách ngăn chất lượng nhất hiện nay

 

4. Thi công đảm bảo tiến độ

 

     Chí Đức luôn đảm bảo thi công trần nhựa theo đúng tiến độ yêu cầu, hoàn thành nhanh nhất và đảm bảo nhất có thể. Thời gian hoàn thành sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của bạn, địa điểm lắp đặt và kích thước thi công.

 

  icon-dong-hungole-blog (467) Nếu cần tư vấn thêm hay thi công trần nhựa công nghiệp liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Xin cảm ơn!


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

 

Office: A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy: KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel: (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com


 

Tìm kiếm có liên quan
Trần nhựa cao cấp
Thi công trần nhựa
Giá thi công trần nhựa
Vật liệu làm trần nhà giá rẻ
Mẫu trần nhựa đẹp


Nội dung liên quan:     156 Công ty TNHH XD - TM Chí Đức
TOP những địa chỉ thi công trần nhựa chuyên nghiệp
Đơn vị chuyên thi công trần vách nhựa công nghiệp chất lượng

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo