Ứng Dụng Của Tấm Panel Ở Nhiều Ngành Nghề

02:47 PM, 24/06/2020

     Tấm panel là một vật liệu cách nhiệt phòng sạch rất tiện ích trong cuộc sống. Nó được xem là sản phẩm tinh tế vì có khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Ngoài ra vật liệu này ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng vì tính thân thiệ với môi trường.

Ứng Dụng Của Tấm Panel

     Xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm

 

     Thực phẩm và dược phẩm là 2 mũi ngành rất quan trọng vì sản phẩm ra đời phải đảm bảo vệ sinh. Không những thế nó còn nhiều yêu cầu phức tạp khác cho nên trước khi xây dựng nhà máy để công nhân sản phẩm. Đa số đều đưa tấm panel vào để thi công lắp đặt thay thế mọi vật liệu cũ khác.

 

     Hỗ trợ lắp đặt thi công cách nhiệt mái nhà xưởng

 

     Thi công cách nhiệt mái nhà xưởng là giai đoạn rất quan trọng, nó quyết định công trình có độ mát và bền vững để an toàn trong sản xuất khi đưa vào sử dụng. Thế nên ngoài sử dụng tôn pu cách nhiệt  cần kết hợp với tấm panel này để tăng cường độ chống nóng tạo ra không gian thoáng mát. Từ đó sẽ giúp công nhân làm việc tăng năng xuất lao động cho phân xưởng của mình đúng không nào.

 

     Cách âm nhà di động, nhà tạm, trường học, công sở

Ứng Dụng Của Tấm Panel

     Nhà di động, nhà tạm, nhà tiền chế là những công trình sử dụng trong thời gian rất ngắn. Thông thường chúng khoảng từ vài ngày đến vài tháng là hết sử dụng. Do đó khi dùng tôn lạnh và khung sà gồ thi công rất tốn thời gian và chi phí cao.

 

     Vậy để tiện lợi và tiết kiệm ta nên dùng tấm panel có rãnh mương. Khi cần sử dụng chỉ cần cắt đúng kích thước và rắp lại các khớp nối âm và dương lại với nhau. Sau đó, dùng vít bắt lại thế có thể đưa vào sử dụng được rồi. Thật đơn giản phải không nào, vậy ngại gì mà không ứng dụng tấm panel eps làm liền cho nhà tạm của mình.

 

     Ứng dụng rộng rãi trong thùng xe container lạnh và các xe tải lạnh

 

     Trong một số xe tải chuyên dùng để vận chuyển các hàng động lạnh, do đó các vách đều dùng tấm panel. Cũng tương tự vậy ngoài các container thường ra còn có 1 số hệ thống container lạnh đáp ứng các nhu cầu vận chuyển khối lượng lượng hàng hóa cần giữ nhiệt độ thấp. Không thể dụng vật liệu khách hiện tại nào thay thế cho tấm panel được. Do đó nó rất quan trọng trong việc thi công các thùng xe đông lạnh.

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo