Ứng Dụng Tấm Nhựa Công Nghiệp Làm Đẹp Không Gian Nhà

05:50 PM, 11/06/2020

     Mặc dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm trở lại đây nhưng tấm nhựa PVC vẫn còn khá xa lạ với các gia đình. Tấm nhựa công nghiệp là sản phẩm ưu việt ứng dụng trong trang trí nội thất như:

 

     Tấm nhựa làm tủ chậu treo tường

 

     Tủ chậu treo tường hay còn gọi là lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp nhiều sản phẩm trên một. Với tủ đựng đồ bạn có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm... Sự kết hợp 2 trong 1, chậu treo tường không chỉ góp phần tạo sự thông thoáng, ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích. Chính vì thế, tủ chậu lavabo đang được các gia đình lựa chọn cho không gian phòng tắm.

Tấm Nhựa Công Nghiệp Làm Nội Thất

     Phòng tắm luôn luôn tiếp xúc với nước nên việc lựa chọn vật liệu làm tủ chậu treo tường phải chịu được nước để không bị ẩm mốc gây ra mùi khó chịu, dễ gây ra những bệnh về hô hấp.

 

     Hơn tất cả, tấm PVSmart phát huy hết khả năng của mình khi chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, độ bền vượt trội, vật liệu xanh – an toàn cho sức khỏe và sử dụng tấm có độ dày 15mm sẽ đem đến cho không gian phòng tắm nhà bạn 1 chiếc tủ chậu lavabo vừa bền vừa tiện nghi.

 

     Tấm nhựa làm ốp tường giả gỗ

 

     Không chỉ có tác dụng bao che, ngăn cách không gian bên trong và không gian thiên nhiên, đảm bảo không cho nước mưa thấm qua, tường còn là thành phần tạo ra cảm thụ thẩm mỹ cho ngôi nhà nên lựa chọn vật liệu ốp tường nhà cũng rất được quan tâm.

 

     Thân thiện với môi trường, không thấm nước, không rêu mốc, tiết kiệm chi phí... tấm ốp tường bằng nhựa Picomat mang đến giải pháp hiệu quả và an toàn cho tương lai.

Tấm Nhựa Công Nghiệp Làm Nội Thất

     Hơn thế nữa, bạn có thể lựa chọn dịch vụ phủ bề mặt trang trí PVC lên tấm nhựa tiêu chuẩn dày 8mm hoặc 10mm tạo nên tấm ốp tường giả gỗ đem đến sự gần gũi với thiên nhiên, không gian ấm áp.

 

     Tấm nhựa làm tủ, nội thất gia đình

 

      Tấm nhựa làm tủ và làm nội thất là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của tấm ván nhựa PVC foam. Nếu bạn đang có ý định làm tủ quần áo,kệ sách, bàn ăn hoặc bàn học,... thì lựa chọn vật liệu mới thay thế cho ván gỗ công nghiệp làm từ pvc là tấm ván nhựa PVC.

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo