Ứng dụng tấm nhựa công nghiệp trong xây dựng

03:35 PM, 06/05/2020

     Mặc dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm trở lại đây nhưng tấm nhựa PVC vẫn còn khá xa lạ với các gia đình. Tấm nhựa công nghiệp là sản phẩm ưu việt ứng dụng trong xây dựng như:

 

     Tủ bếp

 

     Là trái tim của căn bếp, việc lựa chọn vật liệu cũng như thiết kế kiểu dáng tủ bếp được các gia chủ rất quan tâm. Tủ bếp gỗ công nghiệp là lựa chọn khá phổ biến nhưng do thường xuyên tiếp xúc với nước nên rất dễ bị trương nở, bong tróc; mối mọt tấn công và rất có hại cho sức khoẻ của gia đình bởi trong thành phần của gỗ công nghiệp có chứa chất độc hại formaldehyd gây tác hại nghiêm trọng cho da, hệ hô hấp...

     Lựa chọn tấm nhựa PVC bạn sẽ sở hữu ngay 1 chiếc tủ bếp nhựa bền theo thời gian, đẹp cùng năm tháng; không còn phải phiền lòng, lo lắng và mất thời gian để xử lý tủ bếp bị thấm nước, mối mọt. Và khi chiếc tủ bếp bị bẩn bạn chỉ cần lau chùi bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng thì lại nhanh chóng sáng bóng trở lại.

 

     Tủ chậu lavabo

 

     Tủ chậu lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp nhiều sản phẩm trên một. Với tủ đựng đồ bạn có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm... Sự kết hợp 2 trong 1, chậu lavabo không chỉ góp phần tạo sự thông thoáng, ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích. Chính vì thế, tủ chậu lavabo đang được các gia đình lựa chọn cho không gian phòng tắm.

 

     Với vật liệu cao cấp tấm nhựa PVC (tấm pvc foam, tấm PVC) có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, độ bền vượt trội, vật liệu xanh – an toàn cho sức khỏe và sử dụng tấm có độ dày 15mm sẽ đem đến cho không gian phòng tắm nhà bạn 1 chiếc tủ chậu lavabo vừa bền vừa tiện nghi.

 

     Vách ngăn phòng

     Mặc dù có tác dụng phân chia không gian nhưng các bức tường gạch vừa thô cứng, vừa tốn kém chi phí xây dựng, khó thay đổi khi có nhu cầu sửa chữa nên vách ngăn phòng bằng nhựa đang rất được ưa chuộng bởi sự thông thoáng; tiết kiệm chi phí và thời gian; tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

     Không chỉ có tác dụng ngăn phòng, vách ngăn nhựa công nghiệp sẽ tô điểm cho căn phòng một cách nhẹ nhàng bằng những mảng hoa văn trang trí đẹp mắt, không gây cảm giác chật chội mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo