Ưu điểm khi sử dụng trần nhựa PVC

04:04 PM, 26/05/2020

     Trần nhựa Polyvinyl Chloride, hay gọi đơn giản là trần nhựa PVC, là một loại trần đang được phổ biến nhất hiện nay. PVC là một loại nhựa đa năng được sản xuất nhiều ở các mặt hàng như đồ chơi, dụng cụ gia đình, vật liệu xây dựng… Nhựa PVC có nhiều lợi thế hơn so với các loại vật liệu và loại nhựa khác trên thị trường. 

 

Vì sao nên sử dụng trần nhựa PVC?

 

1/ Không độc hại

 

     Hầu như đối với tất cả sản phẩm từ nhựa PVC, chúng chứa rất ít chất phụ gia và các thành phần hóa học có thể gây nguy hiểm.

 

 

     Ở đây chúng tôi so sánh với hầu hết các vật liệu làm trần khác chứ không tính riêng vật liệu nhựa. Nhiều nhà có hướng sử dụng hợp chất amiăng, chúng thường được hòa trộn với nhiều loại vật liệu làm trần khác để tăng khả năng chống cháy cho ngôi nhà, nhưng theo các nhà hóa học, đây là chất rất nguy hiểm đối với sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

 

     Còn đối với Nhựa PVC, đây là loại vật liệu có khả năng chống cháy lan nên không cần phải sử dụng thêm hóa chất amiăng.

 

2/ Giá thành hợp túi tiền

 

     Tấm trần nhựa PVC có giá thành không quá cao so với nhiều vật liệu làm trần hiện nay. Tại Việt Nam, có rất nhiều rất thương hiệu sản xuất tấm nhựa pvc nội thất để làm trần nhà nên việc bạn tìm kiếm tấm nhựa làm trần là việc tương đối dễ dàng.

 

     Nhưng ở mỗi thương hiệu sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm với chất lượng hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn giữa nhiều mẫu mã đa dạng, từ màu sắc đến hoa văn khác nhau.

 

     Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhằm sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá tốt nhé!

 

 

3/ Độ bền của nhựa PVC

 

     Và cuối cùng, tấm trần nhựa pvc rất bền và chắc chắn. Có thể đây không phải là lựa chọn tốt nhất về vật liệu làm trần, nhưng chúng tôi có thể chắc chắn một điều, đây là vật liệu có tuổi thọ cao nhất và việc vệ sinh trần nhà cũng dễ dàng nhất.

 

     Đây là loại vật liệu được phổ biến rất rộng rãi và được các nhà thầu sự dụng tại nhiều nước Châu Âu. Nhưng khi khảo sát tại Việt Nam cho thấy, có khá ít người biết đến sản phẩm tấm nhựa pvc để làm trần nhà.

 

     Vì thế mà khi có nhu cầu sửa chữa hoặc xây mới ngôi nhà, bạn hãy cân nhắc về nhựa PVC như một giải pháp thay thế trần khả thi.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Địa chỉ : 30 Nguyễn Thiện Thuật P2,Q3,TPHCM

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo