Vách ngăn nhựa - Lựa chọn thông minh cho không gian hiện đại

11:45 AM, 22/05/2020

     Phải nói rằng hiếm có loại vật liệu nào mang trong mình nhiều ưu điểm như vách ngăn nhựa PVC. Đó cũng là lý do vì sao ngày nay, chúng đang dần chiếm chỗ tường xây, vách gỗ, vách đá phân cách để trở thành một trong những vật liệu phổ biến nhất, đa tiện ích nhất.

 

     Bạn không tin ư? Hãy điểm qua những ưu điểm ngay sau đây của chúng, bạn sẽ có được câu trả lời cho riêng mình.

 

Ưu điểm của vách nhựa PVC

 

1/ Tính thẩm mỹ cao:

 

     Được tạo ra từ khối óc và bàn tay của con người nên vách ngăn nhựa không bị giới hạn về màu sắc, hình dạng hay họa tiết.

 

     Đặc biệt, với công nghệ ép màu đẳng cấp, nếu đó là vách ngăn nhựa PVC giả đá và giả gỗ thì cam kết rằng chúng trông giống phiên bản gốc đến 99%, thật quá vi diệu phải không ạ?

 

 

2/ Dễ tìm mua, dễ lựa chọn, đặt hàng:

 

     Nếu như đá và gỗ tự nhiên gặp phải một hạn chế là khan hiếm nguồn nguyên liệu thì sử dụng vách ngăn nhựa PVC bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở bất kì cửa hàng vật liệu nào, thậm chí, để có được mẫu mã như ý, bạn có thể đặt hàng nhà sản xuất.

 

3/ Nhẹ, dễ vận chuyển, thi công, lắp đặt:

 

     Với tỉ trọng chỉ bằng 1/5 – 1/10 đá, gỗ tự nhiên và bê tông, lựa chọn vách ngăn nhựa PVC sẽ giúp bạn nhẹ công khi vận chuyển, mang vác và lắp đặt, đảm bảo an toàn cho nhân công cũng như các khu vực lân cận.

 

     Đăc biệt, vật liệu này còn dễ lắp đặt, tháo gỡ mà không cần đục đẽo ồn ào, cũng không làm sang chấn, hư hỏng các công trình khác.

 

 

4/ Sạch sẽ, vệ sinh dễ dàng:

 

     Gỗ có thể bị nấm mốc, tường xây có thể có rêu mọc nhưng với khả năng chống thấm cao, cách ẩm tốt, vách ngăn nhựa PVC không phải là nơi khu trú của những vi sinh vật này.

 

     Thêm nữa, với khả năng chống bám bụi của lớp UV phủ ngoài, việc vệ sinh các vách ngăn nhựa PVC là khá dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần pha chút dung dịch tẩy rửa chuyên dụng với nước ấm và lau nhẹ nhàng lên bề mặt, sau đó dùng khăn khô lau lại lần nữa là đảm bảo vệ sinh cho công trình.

 

5/ Tiết kiệm chi phí tối đa:

 

     Giá vách ngăn nhựa PVC rất phải chăng. Thêm nữa, với điểm cộng từ việc thi công dễ dàng, chi phí bỏ ra cho công đoạn này sẽ được tiết kiệm tối đa.

 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo