Vách Ngăn Phòng Điều Hòa Cho Gia Đình

04:54 PM, 11/06/2020

     Hiện nay, nhu cầu sử dụng điều hòa ở các thành phố lớn khá cao. Tuy nhiên, không phải bất cứ thiết kế của căn nhà nào cũng có thể sử dụng điều hòa. Tại trung tâm của các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,… tình trạng dân cư đông đúc, nhà ở thiết kế nhỏ hẹp, xuyên suốt không còn xa lạ với nhiều người.

 

     Bạn muốn gắn điều hòa cho gia đình nhưng bản chất điều hòa cần không gian kín. Bạn cần phải ngăn phòng để tại không gian để hoạt động điều hòa.

     Dù lựa chọn bất kỳ vật liệu nào để ngăn phòng đều có ưu nhược điểm riêng. Nhằm khắc phục nhược điểm trên, xin giới thiệu đến quý khách loại vật liệu mới với nhiều ưu điểm thích hợp ngăn phòng. Đó là vách xếp nhựa hay còn gọi là vách ngăn điều hòa, rèm ngăn lạnh, vách ngăn di động,...

 

     Vậy rèm ngăn lạnh là gì?

 

     Rèm ngăn lạnh được sản xuất, lắp ghép từ các thanh nhựa, nan xếp nhựa liên kết với nhau. Giữa các nan xếp sử dụng kẹp nối bản rộng 20mm, đảm bảo giữa các nan xếp không có khe hở, hạn chế tình trạng thoát khí lạnh ra bên ngoài. 

 

     Đặc điểm của vách ngăn điều hòa?

 

     Ưu điểm lớn nhất của vách ngăn điều hòa là tính đa năng, tiện lợi. Bạn có thể sử dụng ngay cả ở những lối đi lại, việc đóng mở vô cùng đơn giản như khi bạn sử dụng cửa đi thông thường. Khi không có nhu cầu sử dụng điều hòa, bạn muốn trả lại căn phòng rộng rãi, thông thoáng như ban đầu. Bạn không phải lo lắng chi phí sửa chữa, tháo vách ngăn ra. Công việc của bạn chỉ là kéo vách ngăn gọn lại vào một hoặc hai bên tường. Kích thước vách ngăn khi xếp lại vô cùng nhỏ gọn chỉ chiếm khoảng 10cm -30cm (tùy diện tích phòng ngăn).

     ➤ Không lo mối mọt, cong vênh.

 

     ➤ Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, vận chuyển. Bạn hoàn toàn có thể tự thi công lắp đặt vách ngăn mà không mất bất cứ chi phi gì, giúp bạn và gia đình tiết kiệm tài chính. Hoặc bạn muốn di chuyển đi đâu rất dễ dàng, gọn, nhẹ.

 

     ➤ Dễ vệ sinh, lau chùi.

 

     ➤ Độ bền cao, tiết kiệm chi phí đầu tư. Bạn đầu tư một lần cho thời gian sử dụng dài. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trên chục năm mà không phải lo lắng chi phí sửa chữa, bảo trì.

 

     ➤ Tiết kiệm điện năng, hạn chế tình trạng thoát khí lạnh ra bên ngoài.

 

     ➤ Tính thẩm mỹ cao.

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo