Vì sao tấm nhựa công nghiệp được sử dụng trong trần nhựa thủy sản

09:17 AM, 19/11/2020

Trải qua thời gian dài sử dụng .đến hôm nay tấm nhựa công nghiệp đã chứng minh là vật tư hoàn hảo trong việc thi công trần nhựa thủy sản và nhà máy chế biến thực phẩm xét về nhiều mặt .

 

Tư Vấn Lắp Đặt Vách Nhựa Uy Tín Chất Lượng

Là vật tư có giá thành tốt nhất trong phân khúc nên trần nhựa thủy sản không làm tăng  làm tăng chi phí đầu tư hơn nữa do trọng lượng nhẹ nên trần nhựa thủy sản không làm tăng tải trọng cho công trình .thi công rất nhanh cũng là điểm cộng của trần nhựa thủy sản ,cách lắp đặt cũng rất dễ dàng nên phù hợp với chủ đầu tư muốn mua vật tư để tư thi công .

Tuổi thọ của trần nhựa thủy sản cũng rất cao .Có thể tái sử dụng khi muốn di dời hoặc tái sử dụng trần nhựa thủy sản khi thay đổi công năng khu vưc sản xuất .

Trần nhựa thủy sản không bắt cháy và không cháy lan nên chủ đầu tư có thể an tâm khi sử dụng .

 

Xem Ngay Các Sản Phẩm Vách Nhựa

Được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp nên tấm nhựa công nghiệp sử dụng trong thi công trần nhựa thủy sản có màu sắc đồng đều và tuổi thọ rất cao, chiều dài tấm nhựa công nghiệp có chiều dài tiêu chuẩn là 6m tuy nhiên cũng có thể cắt theo yêu cầu của chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng nhằm tránh lãng phí và mang lại vẽ mỹ quan cho công trình.

 

Bật Mí Cơ Sở Chuyên Bán Tấm Nhựa Công Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng

Với bề dày nhiều năm hoạt động trong nghành thi công trần nhựa thủy sản và sản xuất vật tư phục vụ các nhà thầu thi công nhà máy chế biến thủy sản .Chí Đức cam kết cung cấp tấm nhựa công nghiệp với chất lượng cao và giá thành hợp lý ,Ngoài tấm nhựa công nghiệp Chí Đức còn cung cấp đồng bộ các phụ kiện trong thi công trần nhựa thủy sản.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI CHÍ ĐỨC

Office : A1 OF 15 Tòa nhà Q7 Boulevard đường 15B ,P Phú Mỹ,Q7 .TP.HCM.VN

Nhà máy : KCN Tân Bình,Tân Phú,TPHCM,VN.

Tel : (028) 38 512 338 – 0909 315 114

Email: ctychiduc@gmail.com

Website: https://tranvachnhuacongnghiep.com

 

Thông tin liên quan:

Công Ty Nào Phân Phối Thanh Nhựa Nhà Máy Thủy Sản Uy Tín?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo