Xu hướng lựa chọn trần nhà bằng nhựa đẹp và thông dụng nhất năm

11:11 PM, 21/04/2020

Xu hướng lựa chọn trần nhà bằng nhựa đẹp và thông dụng nhất năm

 

     Nhựa không phải là một chất liệu làm trần nhà được nhiều người lựa chọn.Tuy hiên, trong một số trường hợp nếu không sử dụng trần nhựa thì khó có thể dùng các loại trần khác để thay thế.

 

– Trần nhựa không thoáng khí bằng các loại trần khác, bởi vậy nên để khoảng cách tối thiểu từ nền nhà đến trần giả phải từ 3m trở lên để đảm bảo mát và thoáng đãng vào mùa nóng.

 

– Khi thi công trần nhựa, thường không dùng đinh vì vết đinh hở sẽ gây mất thẩm mỹ, nên cố định các mảng nối bằng keo chuyên dụng để tránh rơi xuống gây nguy hiểm. Việc cố định kỹ các mảng nối còn góp phần chắn khí lạnh xâm nhập vào nhà ở các vùng có khí hậu ôn đới.

 

 

-Trần nhựa nhẹ tạo thuận lợi cho di chuyển, nhất là khi xây dựng nhà cao tầng.

 

– Khoảng trống giữa trần nhựa và trần nguyên thủy ít nhất là 30cm, với khoảng cách này, nguồn nhiệt sẽ dịu hơn từ trần nguyên thủy vào trần giả nhờ đó căn nhà của bạn không oi bức, đồng thời giảm khả năng ngưng tụ nước gây không khí ẩm mốc, nhỏ nước xuống nhà.

 

– Sử dụng trần nhựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, lắp đặt nhanh, giá mua rẻ hơn rất nhiều so với những loại trần khác, cho nên độ bền của nó cũng bị hạn chế. Tuổi thọ trung bình của trần nhựa là 5 năm.Nếu muốn bảo quản và giữ gìn tốt, nên thường xuyên lau chùi vệ sinh, thay mới tránh tạo điều kiện vi khuẩn phát triển.

 

Nếu như gia đình bạn eo hẹp về kinh tế thì thiết kế trần nhựa sẽ là giải pháp đầu tiên bạn nên quan tâm. Tuy nó không được sang trọng như những loại trần khác như đây là loại trần có giá rẻ nhất và thi công cũng là nhanh nhất. Phương pháp này có thể hoàn thành một công trình 100m2 chỉ trong 1-2 ngày.

 

 

Nhưng bên cạnh đó nó cũng có một số nhược điểm như:

 

– Vấn đề cách nhiệt của trần nhựa tương đối kém (tham khảo phương pháp làm mát cho căn hộ tại đây).

 

– Đây là sản phẩm dễ cháy nên cần lưu tâm trong khi sử dụng cũng như phải bố trí hệ thống điện tốt tránh tình trạng chập điện.

 

– Sản phẩm này sau một thời gian sử dụng sẽ có những vết bụi bẩn của côn trùng hay cát bụi bám vào sẽ làm trần mất đi vẻ đẹp. Một lưu ý nhỏ cho các bạn, trần nhựa chỉ nên lắp đặt ở những nơi không yêu cầu tính thẩm mỹ cao như các cửa hàng tạp hóa hay những mái nhà cấp 4.

Hotline tư vấn: 0909 315 114
Zalo